Tiết lộ "sốc" của lớp trưởng có bạn mất cái ngàn vàng

21:01, 19/03/2012
|

“Trước khi sự việc xảy ra, H. đến lớp và tâm sự với em cùng các bạn ở lớp là H. thích thầy, sau đấy thì bạn ấy kể là bạn và thầy giáo yêu nhau. Bạn H. nói rằng hồi Giáng sinh thầy giáo đưa bạn ấy vào đền thờ ở xã chơi, còn Tết vừa rồi thầy S. đưa bạn ấy đi đền mẫu Âu Cơ. Bạn H. còn kể rằng thầy giáo hay lên nhà bạn ấy chơi khi nhà bạn ấy không có ai ở nhà, chỉ có mỗi mình bạn ấy…”.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Đỗ Viết H. (Yển Khê – Thanh Ba – Phú Thọ) làm đơn tố cáo thầy giáo dạy Tiếng Anh tên S. đã đưa vào nhà nghỉ và bắt quan hệ, PV đã có cuộc trao đổi với Huyền (lớp trưởng lớp 8A)- bạn học cùng lớp với H.

Nữ sinh từng viết thư cho thầy 2 lần?

Theo lời của Huyền, H. là học sinh có học lực trung bình nhưng rất hòa đồng và nhiệt tình tham gia các công việc của trường, của lớp.

“Lớp em có 27 bạn, 14 nữ và 13 nam. Trong lớp, bạn H. khá hiền lành, thân thiện nên được các bạn quý mến.

Từ trước đến nay, các thành viên trong lớp em rất đoàn kết, cả lớp chơi chung với nhau nên không có chuyện chơi thành từng hội, từng nhóm, và cũng không có việc hai bạn cùng lớp chơi rất thân với nhau.

Thường thì khi bạn nào có chuyện đều tâm sự với tất cả mọi người trong lớp và cả việc của bạn H.  lớp em đều biết.

Từ trước đến giờ bạn H. chưa từng trốn học, thỉnh thoảng chỉ đi chơi vào các buổi chiều được nghỉ.”

Huyền cho biết, sau ngày 14/2 một vài ngày, H. có đến lớp tâm sự với các bạn rằng mình đã quan hệ với thầy S. và rất lo có bầu.

“Sau khi xảy ra việc đó một vài hôm, khoảng ngày 17 – 18/2, bạn H. đã đến lớp và tâm sự với bọn em rằng: hình như tớ đã có bầu với thầy S. rồi. Khi bạn nói như vậy, em và một số bạn nữa đều rất ngạc nhiên và bất ngờ, vì không ai nghĩ rằng giữa thầy giáo và bạn H. lại xảy ra chuyện ấy.

Ở lớp, thầy S. đối xử bình thường với tất cả bọn em, cũng không có biểu hiện gì khác lạ với riêng mình H. cả. Môn Tiếng Anh của thầy S., H. xếp loại trung bình.

Chỉ có trước đây, từ năm ngoái rồi, trong giờ Tiếng Anh, H. viết một tờ giấy rồi đưa cho thầy, thầy mở ra đọc rồi thầy cười. Bọn em hỏi H. là bạn viết gì cho thầy đấy, H. trả lời rằng tớ viết thư. Có hai lần H. viết thư cho thầy như vậy và thầy S. không nói gì, thầy chỉ cười.”

Huyền cho biết, cũng chính H. đã tâm sự với các bạn rằng mình có thai với thầy 2 tháng. “Trong một lần đi học về, có em và ba bạn nữa, H. đã nói rằng mình có thai với thầy S. hai tháng rồi. Bọn em đều rất lo lắng cho H. và bảo bạn sao không nói với gia đình, nhưng H. nói sợ mẹ nên không dám nói…”

Nữ sinh và thầy giáo từng yêu, hẹn hò?

“Trước khi sự việc xảy ra (trước Tết - PV), H. đến lớp và tâm sự với em cùng các bạn ở lớp là H. thích thầy, sau đấy thì bạn ấy kể là bạn và thầy giáo yêu nhau.

Bạn H. nói rằng hồi Giáng sinh thầy giáo đưa bạn ấy vào đền thờ ở xã chơi, còn Tết vừa rồi thầy S. đưa bạn ấy đi đền mẫu Âu Cơ.

Bạn H. còn kể rằng thầy giáo hay lên nhà bạn ấy chơi khi nhà bạn ấy không có ai ở nhà, chỉ có mỗi mình bạn ấy…” – Huyền kể lại

Cũng theo Huyền, sau khi sự việc xảy ra, H. đến lớp kể với các bạn trong tâm trạng khá buồn, và sau đó  thì H. có khóc ở lớp. Khi các bạn hỏi vì sao H. lại khóc thì H. không nói gì.

“Em và H. học với nhau từ năm lớp 6. Từ trước đến giờ, ngoài việc tâm sự rằng H. thích thầy S. thì trước đó bạn ấy chưa từng nói thích ai bao giờ.

Chỉ mãi gần đây, bạn ấy mới nói là có tình cảm với thầy. Bạn ấy cũng không đi chơi với con trai bao giờ…

Ngày hôm nay bạn H. đã đi học trở lại (ngày 17/3-pv) và các bạn trong lớp em không còn xì xào, bàn tán gì nữa. Lớp em cũng động viên bạn nên đi học đều và sẽ giúp đỡ bạn chép bài những buổi bạn không đi học…” – Huyền cho biết.

Ngày 8/3, chị Nguyễn Thị Chính (xã Yển Khê, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) đã quyết định gửi đơn tố cáo kèm theo bản tường trình của con gái là Đỗ Viết H (sinh ngày 29/3/1998) đến cơ quan Công an xã Yển Khê và Công an huyện Thanh Ba để nhờ can thiệp, giúp đỡ về việc con gái mình bị thầy giáo dạy tiếng Anh đưa vào nhà nghỉ để cưỡng bức quan hệ.

Trao đổi nhanh với PV, Đại tá Nguyễn Văn Hào, Trưởng Công huyện Thanh Ba (Phú Thọ) cho biết, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, nên chưa thể đưa ra kết luận về đúng sai của đơn tố cáo.

Tuy nhiên, công an đã xác định tại thị trấn Thanh Ba có một nhà nghỉ giống như mô tả của H.



(Theo Phunutoday)

Ý kiến bạn đọc