HLV Van Gaal sẽ chia tay MU sớm hơn dự định

10:32, 02/10/2015
|

(VnMedia) - Trước thềm trận đại chiến với Arsenal tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Hà Lan bất ngờ tuyên bố sẽ chia tay MU sớm hơn dự định.
 

  Ảnh minh họa

 Ông Van Gaal chỉ dẫn dắt MU tới năm 2017?


Man Utd lần đầu tiên lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh trong gần 3 năm qua, sau chiến thắng 3-0 trước Sunderland ở vòng đấu trước. CĐV "quỷ đỏ" hy vọng đó sẽ là bước đệm để HLV Van Gaal đưa Man Utd trở lại thời kỳ hoàng kim.
 
Tuy nhiên, ông Van Gaal lại công bố kế hoạch nghỉ hưu sớm khiến không ít người bất ngờ. Phát biểu trước báo giới, vị HLV này quả quyết ông chỉ dẫn dắt Man Utd cho tới khi hết hạn hợp đồng vào năm 2017.
 
"Tôi đặt ra một số mục tiêu cho riêng mình và may mắn là các CLB và đội tuyển đều hợp tác với tôi. Trong vài năm tới, tôi sẽ nghỉ hưu và dành thời gian cho gia đình. Tôi là người luôn tuân thủ đúng những gì đã nói và cam kết. Có lẽ vì vậy tôi hơi khác so với HLV Ferguson hay Wenger", ông Van Gaal nói.
 
Quyết định của ông Van Gaal khiến không ít người bất ngờ vì chiếc ghế HLV trưởng của Man Utd là ước mơ của nhiều HLV. Tại Old Trafford, ông Van Gaal cũng luôn được BLĐ đội bóng tạo điều kiện hết mức và đáp ứng gần như toàn bộ yêu cầu của ông. Trước đó chiến lược gia này cũng để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với "quỷ đỏ".
 
Tuy nhiên, thay vì gắn bó lâu dài với đội bóng như Sir Alex (26 năm với MU) hay HLV Wenger (19 năm với Arsenal), ông Van Gaal vẫn quyết định sẽ ra đi ngay khi kết thúc hợp đồng với "quỷ đỏ" năm 2017 và không có ý định ở lại sân Old Trafford thêm nữa.
 
Nhận định về trận đấu sắp tới với Arsenal, HLV Van Gaal dành sự ngợi khen cho đội chủ nhà. "Với tôi, Arsenal là đội bóng giàu kỹ thuật và chiến thuật tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đôi lúc họ lại không giành được nhiều chiến thắng. Sau những trận đấu không như mong muốn vừa qua, tôi tin Arsenal sẽ sớm tìm lại phong độ của mình".


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc