Trọng tài rút súng dọa bắn cầu thủ ngay trên sân!

15:02, 30/09/2015
|

(VnMedia) - Trọng tài người Brazil - Gabriel Murta khiến cầu thủ và người hâm mộ bỏ chạy toán loạn khi lăm lăm khẩu súng trên tay đòi trừng trị kẻ gây hấn với mình!

  Ảnh minh họa

 Trọng tài Gabriel Murta cầm súng vào sân để kiểm soát tình hình!


Theo tờ Metro, trong trận đấu giữa 2 CLB Brumadinho và Amantes da Bola ở giải đấu cấp tỉnh của Brazil, "vị vua sân cỏ" Gabriel Murta đã có hành động xưa nay hiếm khi rút súng ra quyết ăn thua với các cầu thủ.
 
Sau một tình huống thổi phạt, ông Gabriel Murta đã bị các cầu thủ của đội Amantes da Bola lao vào phản đối. Một số người quá khích đã tấn công trọng tài vào người và mặt. Ngay sau đó, HLV của đội Amantes da Bola xuất hiện trên sân yêu cầu trọng tài phải đuổi một cầu thủ của đối phương.
 
Trước đám đông ngày càng giận dữ, trọng tài Gabriel Murta lập tức chạy thẳng vào phòng thay đồ. Khi trở ra, vị "vua sân cỏ" cầm trên tay khẩu súng ngắn, khiến tất cả phải bỏ chạy! Rất may 2 trọng tài biên đã kịp lao vào can ngăn ông Murta trước khi xảy ra bất cứ tình huống đáng tiếc nào.
 
Được biết, trọng tài Gabriel Murta là một cảnh sát và chỉ theo đuổi nghiệp cầm còi bán thời gian vì đam mê với sân cỏ. Trọng tài Murta khẳng định với báo chí, ông buộc phải dùng súng để kiểm soát tình hình và tự vệ chính đáng khi bị tấn công.
 
Ngay sau sự cố trên, ông Gabriel Murta được yêu cầu phải làm một bài đánh giá về tâm lý và làm rõ hành động mang súng tới sân vận động. Trong khi đó, hiệp hội trọng tài Brazil đã nhóm họp để quyết định có nên treo còi vĩnh viễn với vị HLV này hay không.


Minh Quang - (Theo Metro)

Ý kiến bạn đọc