CĐV làm “chuyện ấy” ngay trên sân vận động Anh

10:00, 27/02/2015
|

(VnMedia) - CĐV của CLB Charlton Athletic thực sự sốc khi chứng kiến hình ảnh một đôi tình nhân làm “chuyện người lớn” ngay giữa sân vận động “The Valley”.

  Ảnh minh họa

 Hình ảnh nhạy cảm trên sân The Valley của Charlton


Trong những ngày qua, các CĐV Charlton không khỏi xôn xao khi một người giấu mặt đưa lên mạng một bức ảnh động trời với tựa đề “Có kẻ đột nhập sân The Valley”. Bức ảnh chụp lại cảnh một cặp đôi trẻ tuổi đã lẻn vào sân The Valley, sân nhà của CLB Charlton để “vui vẻ”.
 
Ngay lập tức CLB Charlton phải hứng chịu hàng nghìn câu hỏi gửi về từ khắp nơi để hỏi về tính thực hư của vụ việc cũng như công tác an ninh lỏng léo ở sân The Valley.
 
Ban đầu Charlton khẳng đinh họ không hề biết gì về vụ việc này. Tuy nhiên, tới hôm qua (26/2), BLĐ đội bóng này thừa nhận, không có chuyện CĐV đột nhập vào sân The Valley. Hình ảnh được đưa lên mạng nằm trong một clip quảng cáo của đội bóng này. Mục đích của đoạn clip này nhằm lôi kéo sự tò mò, chú ý hơn nữa của người hâm mộ với CLB Charlton.
 
Tuy nhiên, không phải CĐV nào cũng thấy thoải mái với hình ảnh nhạy cảm trên sân The Valley. Không ít người coi đó là hành động thiếu tôn trọng người xem cũng như danh tiếng của đội bóng.
 
Trước đây từng xảy ra những sự cố tương tự nhưng là chuyện thật 100% chứ không hề có dàn dựng như tại sân của Charlton. Năm 2008, một cặp vợ chồng người Croatia đã ân ái ngay giữa vòng tròn trên sân CLB Zagreb.
 
Năm 2013, một cặp đôi người Đan Mạch cũng làm chuyện người lớn trên sân sau khi trận đấu giữa 2 CLB Brondby và Randers kết thúc với tỉ số hòa 0-0!


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc