Barca tìm cách chống chọi với án phạt của FIFA

14:17, 03/01/2015
|

(VnMedia)- Án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA dành cho Barcleona sẽ khiến đội bóng này không thể mua bán cầu thủ cho đến năm 2016. Barca sẽ phải trông mong vào những cầu thủ đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở những đội bóng khác.

Barcleona bị cấm chuyển nhượng trong một năm nhưng không có nghĩa là họ không được lấy về những cầu thủ đang thi đấu ở các đội bóng khác dưới dạng cho mượn hay những tài năng trẻ khác. HLV Enrique có thể trông chờ vào 10 cầu thủ như vậy. Trong số đó có 5 cầu thủ đang khoác áo các đội bóng khác dưới dạng cho mượn và 5 cầu thủ khác đang thi đấu ở Barcelona B nhưng rất có tiềm năng.

Ảnh minh họa

Barca sẽ có 10 sự bổ sung cho đội hình chính trong năm 2015

5 cầu thủ đang thi đấu ở những đội bóng khác dưới dạng cho mượn đó là Gerard Deulofeu, Denis Suárez, Cristian Tello, Alexander Song và Ibrahim Afellay. 5 tài năng trẻ gồm Munir El Haddadi, Sandro Ramírez, Sergi Samper, Adama Traoré và Alen Halilovic. Barcelona sẽ có khá nhiều lựa chọn cho đội hình chính trong năm 2015.

Trong số những cầu thủ này nhiều khả năng HLV Enrique sẽ ưu tiên lựa chọn cho hàng phòng ngự đó là Denis Suarez và cầu thủ người Croatia Halilovic. Trên hàng công, Barca có thể yên tâm với bộ 3 Messi, Neymar và Suarez. Trong khi đó, Pedro luôn là dự bị quan trọng của HLV Enrique trong mùa giải này. 

Barca đã có sự ổn định rất tốt trong phòng ngự trong giai đoạn 1 của mùa giải này, đó là điều mà họ không làm được ở vài mùa giải gần đây. Barca đã trải qua chuỗi 8 trận đầu tiên không bị thủng lưới ở Liga và thủ thành Claudio Bravo xác lập kỷ lục mới về thời gian giữ sạch lưới. Sau vòng 16, Barca cũng đang là đội phòng ngự tốt nhất với chỉ 7 bàn thua, ít hơn Real Madrid 6 bàn cho dù đã đá nhiều hơn 1 trận.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc