“Hoàng tử” Podolski chính thức đầu quân cho Inter Milan

09:06, 03/01/2015
|

(VnMedia) - Tối qua (2/1), tiền đạo CLB Arsenal Lukas Podolski đã đáp chuyến bay tới Inter Milan để chuẩn bị cho lễ ký kết và ra mắt đội bóng Italia.

  Ảnh minh họa

  Đám đông CĐV Inter Milan chào đón Podolski tại sân bay


Ngay khi rời khỏi máy bay, Podolski không khỏi ngỡ ngàng trước đám đông CĐV Inter Milan đã chờ sẵn với mong muốn được chào đón tân binh chất lượng đầu tiên của Nerazzurri trong năm 2015.

Dự kiến trong ngày hôm nay (3/1), Podolski sẽ trải qua đợt khám sức khỏe bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn cầu thủ tới hết mùa giải này trị giá 1,5 triệu bảng.

Bản hợp đồng này cũng đính kèm một điều khoản cho phép Inter Milan mua đứt chân sút người Đức nếu anh đạt được phong độ ấn tượng trong màu áo đội bóng thành Milan.

HLV trưởng Roberto Mancini đánh giá cao tài năng của Podolski và kỳ vọng sự hiện diện của chân sút 29 tuổi này trên hàng công sẽ giúp Nerazzurri giành suất dự Champions League mùa tới.

Phát biểu trước báo giới, Podolski cho biết, anh hài lòng khi khoác áo Inter Milan. “Tôi kỳ vọng rất nhiều vào bản hợp đồng này. Chúng tôi đặt mục tiêu giành suất dự Champions League và đoạt cúp Europa League năm nay. Tôi đã có buổi nói chuyện với HLV Mancini, ông ấy là một HLV rất tuyệt vời”, Podolski nhận xét.

Việc Podolski rời Arsenal là điều đã được dự báo trước sau khi tiền đạo này không có được vị trí chính thức tại sân Emirates. Bản thân HLV Wenger dù rất muốn giữ Podolski ở lại nhưng ông lại không thể đảm bảo một vị trí thường xuyên cho tiền đạo này do Arsenal còn rất nhiều cầu thủ chất lượng khác, trong bối cảnh Mesut Ozil cũng sắp trở lại thi đấu.

Lukas Podolski gia nhập Arsenal vào mùa Hè năm 2012 từ Cologne. Trong 2 mùa rưỡi khoác áo Pháo thủ, tiền đạo người Đức đã có được 31 bàn thắng sau 81 lần ra sân.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc