Siêu mẫu bốc lửa tranh nhau làm tài xế cho Reus

07:09, 22/12/2014
|

(VnMedia) - Bị cấm ngồi sau vô lăng và phải nộp phạt số tiền lớn lên tới 540.000 euro vì lái xe không bằng lái, “ngôi sao” của CLB Dortmund - Marco Reus bất ngờ nhận được hàng loạt lời mời hấp dẫn từ các người mẫu bốc lửa!

  Ảnh minh họa
Reus đang lắng nghe những lời tỏ tình nhưng chưa đưa ra bất cứ phản ứng nào

  Ảnh minh họa
Carver - siêu mẫu có vòng 1 đồ sộ - sẵn sàng làm tài xế cho Reus

 

Giới truyền thông Đức hiện vẫn chưa hết xôn xao với số tiền phạt khổng lồ mà Reus phải è cổ nộp do lái xe hơn 3 năm qua mà không hề có bằng lái. Trong lúc này, CLB Dortmund tiếp tục thi đấu sa sút và rơi xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng Bundesliga. Khỏi phải nói cảm giác của Reus buồn bã tới mức nào khi tai họa dồn dập tới.

Thế nhưng với những cô gái thầm yêu trộm nhớ chàng tiền vệ điển trai của đội tuyển Đức, thì đây lại là cơ hội ngàn năm có một để được gần gũi và ngỏ lời với Reus.

Ngay sau khi biết tin Reus không được phép lái xe trong một thời gian dài, một loạt fan nữ trong đó có không ít người mẫu nổi tiếng đã ngỏ lời trên mạng xã hội mong được làm tài xế cho Reus.

Mới đây, siêu mẫu người Đức có vòng 1 đồ sộ - Jordan Carver – đã bắn tin tới Reus: “Marco, tình yêu của em. Em không chỉ sẵn sàng làm tài xế cho anh 24/7 mà còn có thể lấy bằng lái xe dễ dàng cho anh. Anh chỉ cần đồng ý với điều kiện. Một là nói lời yêu em hoặc rời bỏ Dortmund để đầu quân cho Bayern Munich. Nếu đạt được cả 2 điều kiện đó thì càng tốt”, Carver viết.

Trước đó, siêu mẫu Isabella Stratigakis cũng ngỏ lời sẵn sàng đem xe của mình hàng ngày đón, rước Reus. Tất cả những gì Reus cần làm là cho cô gái xinh đẹp này một cuộc hẹn hò đích thực!


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc