Liverpool gây sốc với kế hoạch chiêu mộ Torres

06:30, 22/12/2014
|

( VnMedia) - Đội chủ sân Anfield đang nghiêm túc cân nhắc chiêu mộ Fernando Torres, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mà “The Kop” từng sở hữu để giải quyết những khó khăn hiện tại của hàng công.

  Ảnh minh họa

  Liverpool kỳ vọng giúp Torres tìm lại bản năng ghi bàn


Chân sút người Tây Ban Nha đã gây dựng được tên tuổi của mình khi đầu quân cho Liverpool. Anh là cây săn bàn số 1 của “The Kop” với 65 bàn thắng sau 102 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Mùa hè 2010, Liverpool chấp thuận bán Torres cho Chelsea để thu về 50 triệu bảng, số tiền chuyển nhượng cao kỷ lục của đội bóng này lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, tài năng của Torres sớm lụi tàn khi gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge. Anh đánh mất khả năng săn bàn thiên bẩm, thường xuyên bị dự bị và trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ “The Blues”.

Không muốn để Torres trở thành gánh nặng tài chính (lương 180.000 bảng/tuần), Chelsea cho AC Milan mượn cầu thủ này với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Thế nhưng sau 10 trận đấu cho đội bóng Italia, Torres mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng ở trận ra mắt. 9 Trận đấu sau đó anh đều “tàng hình” trên sân như thường lệ!

Ngán ngẩm với phong độ tệ hại của Torres, HLV Inzaghi đang tìm cách để Torres ra đi dù cầu thủ này chấp thuận chỉ nhận lương 60.000 bảng/tuần để kiếm cơ hội ra sân. Tuy nhiên, AC Milan không dễ tìm được một đội bóng chịu chấp nhận trả lương hơn 60.000 bảng/tuần cho Torres.

Trong lúc đó, Liverpool lại đang lâm vào cuộc khủng hoảng thời kỳ hậu Suarez. Các chân sút của “The Kop” như Balotelli, Steling thi đấu thiếu hiệu quả khiến HLV Rodgers phải lên kế hoạch chiêu mộ thêm người trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Torres là một trong những mục tiêu HLV Rodgers hướng tới. Chiến lược gia này kỳ vọng khi được trở lại môi trường thuận lợi của mình, Torres sẽ tìm lại bản năng ghi bàn của mình. Ngoài ra mức lương 60.000 bảng/tuần của Torres cũng hoàn toàn hợp với “túi tiền” của Liverpool.

Trong trường hợp có được sự phục vụ của Torres, nhiều khả năng Liverpool sẽ cho Napoli mượn tân binh Balotelli. Tiền đạo người Italia vẫn chưa có được bàn thắng nào tại Ngoại hạng Anh cho đội bóng mới.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc