Giã từ sân cỏ, Thierry Henry vẫn kiếm bộn tiền

15:14, 17/12/2014
|

(VnMedia) - Ngay sau khi tuyên bố chính thức chia tay nghiệp quần đùi, áo số, Thierry Henry ngay lập tức đầu quân cho kênh thể thao Sky Sport và nhận mức lương “khủng” lên tới 24 triệu bảng!

  Ảnh minh họa

 Henry đầu quân cho kênh Sky Sports


Hôm qua (16/12), Henry đã nói lời chia tay sân cỏ sau gần 20 năm chơi bóng đỉnh cao và kinh qua nhiều CLB như Monaco, Juventus, Arsenal, Barcelona trước khi gia nhập giải bóng đá Mỹ (MLS) trong màu áo New York Red Bulls.
 
Trên Facebook của mình, Henry xác nhận thông tin này bằng một thông báo ngắn gọn. “Sau gần 20 năm chơi bóng, tôi nghĩ đã đến lúc nói lời chia tay với sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp”.
 
Báo chí Anh cho hay, ngay sau thông báo này, Thierry Henry đã chính thức đầu quân cho kênh Sky Sport với vai trò là chuyên gia phân tích bóng đá. Anh sẽ cùng hợp tác với 2 cựu cầu thủ mà anh từng không ít lần đối mặt khi còn thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Gary Neville và Jamie Carragher.
 
Được biết, để thuyết phục Henry chịu về đầu quân, Sky Sport đã phải dành cho cựu tuyển thủ Pháp một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với mức lương 4 triệu bảng/năm.
 
Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình, Thierry Henry để lại dấu ấn đậm nét nhất khi khoác áo Arsenal. Anh đã ghi được 228 bàn thắng cho Arsenal, trong đó có 175 bàn tại Ngoại hạng Anh và trở thành một huyền thoại của sân Highbury trước đây.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc