C.Ronaldo sẽ gắn bó trọn đời tại Real Madrid

14:02, 27/12/2014
|

(VnMedia)- Mới đây người đại diện của C.Ronaldo Jorge Mendes đã khẳng định, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình tại Real Madrid.  

Một tin không thể vui hơn dành cho các CĐV của Real Madrid khi sắp bước sang năm 2015 đó là việc C.Ronaldo sẽ gắn bó trọn đời sự nghiệp cầu thủ của mình tại sân Bernabeu. Đó là lời khẳng định của ông Jorge Mendes, người đại diện của C.Ronaldo khi ông trả lời phỏng vấn trên kênh Globoesporte của Brazil.

Ảnh minh họa

Ông Jorge Mendes tin tưởng C.Ronaldo sẽ gắn bó với Real lâu dài

Jorge Mendes đã chia sẻ :"Tôi và C.Ronaldo biết đến nhau khi cậu ấy mới 15 tuổi. Chúng tôi có thể nói chuyện với nhau cả ngày. Khi cậu ấy chuyển về chơi tại Madrid, điều đó cũng không thay đổi. Tôi tin rằng C.Ronaldo sẽ gắn bó với Real cho đến khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. Lúc này, anh ấy rất hạnh phúc với đội bóng và vẫn còn rất nhiều mục tiêu mà C.Ronaldo muốn có cùng Real".

Jorge Mendes đã nói không hề sai khi năm 2014 vừa qua là một năm rất thành công của C.Ronaldo và Real Madrid. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có được 4 danh hiệu cùng đội bóng đó là  vô địch Champions League, vô địch Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, vô địch Siêu cúp châu Âu và vô địch FIFA Club World vừa tổ chức tại Ma rốc vừa qua. 

Ở thành tích cá nhân, C.Ronaldo đã giành Quả bóng Vàng FIFA 2013 (được trao vào tháng 1/2014). Ngoài ra C.Ronaldo cũng giành pichichi mùa 2013-14 với 31 bàn ghi trong mùa. Anh cũng giành danh hiệu Vua phá lưới Champions League mùa 2013-14 với 17 bàn thắng.

Trong năm 2014, Ronaldo ghi được tổng cộng 58 bàn ở tất cả các mặt trận cho Real Madrid. Hiệu suất ghi bàn của Ronaldo trong năm là 1,1 bàn/trận. Với hiệu suất ghi bàn này, C. Ronaldo có khả năng phá vỡ được kỉ lục ghi 50 bàn tại Liga trong mùa giải 2010-12 của Messi.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc