HLV Wenger vẫn nuôi mộng lật đổ nhóm đầu!

10:25, 26/12/2014
|

(VnMedia) - “Giáo sư” cho rằng dù hiện tại Chelsea và Man City đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng cơ hội vẫn dành cho Arsenal vì mùa giải vẫn còn rất dài và tiềm ẩn nhiều bất ngờ.

  Ảnh minh họa

 HLV Wenger tin Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Premier League


Kỳ Giáng sinh năm ngoái, Arsenal thi đấu rất ấn tượng có được 36 điểm sau 17 vòng đấu và chia sẻ ngôi đầu bảng với Liverpool. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi ở mùa giải này. “The Gunners” mới có được 27 điểm và đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Chelsea tới 15 điểm.
 
Thành tích này khiến người hâm mộ Arsenal không thể hài lòng, nhất là trước đó đội bóng này đã được tăng cường lực lượng bằng 5 bản hợp đồng với Alexis Sanchez, Danny Welbeck, Mathieu Debuchy, Calum Chambers và David Ospina trị giá tới 70 triệu bảng.
 
Tuy nhiên, HLV Wenger lại cho rằng Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội lần đầu đoạt chức vô địch Premier League sau hơn 10 năm chờ đợi.
 
“Tôi không cho rằng Arsenal đang sa sút về chất lượng đội hình. Nếu nhìn vào 5 bản hợp đồng mới nhất của đội bóng, bạn sẽ không tìm được bất cứ cầu thủ nào yếu kém. Đúng là Arsenal không có được thành tích tốt như kỳ Giáng sinh năm ngoái. Lý do là vì đội bóng đang cạn kiệt nhân sự do chấn thương dẫn tới sự bất ổn”, ông Wenger quả quyết.
 
Cũng theo “giáo sư”, chỉ riêng hàng thủ Arsenal đã mất Debuchy và Koscielny trong 3 tháng. Trong khi đó, tuyến trên cũng chẳng khá hơn khi một loạt chủ chốt phải ngồi ngoài vì chấn thương như Ozil, Giroud, Theo Walcott, Wilshere…
 
Dù vậy, vị HLV người Pháp vẫn tin vào khả năng Arsenal sẽ tạo nên đột biến, lật đổ nhóm dẫn đầu. “Chắc chắn Chelsea sẽ là ứng cử viên số 1 cạnh tranh với Man City. Tuy nhiên, mùa giải bắt đầu đi vào giai đoạn khốc liệt khi các đội phải đấu cúp ngoài giải Premier League. Vì vậy chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra. Điều quan trọng với Arsenal là cần thể hiện được mình trên sân bóng”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc