Bezema không muốn Barca rời khỏi La Liga

07:03, 10/10/2014
|

(VnMedia)- Tiền đạo Benzema đang chơi cho Real Madrid đã chia sẻ trước báo giới rằng anh không muốn La Liga mất đi Barcelona bởi nếu điều đó xảy ra, các trận đấu tại Tây Ban Nha sẽ kém hấp dẫn đi rất nhiều.

Benzema đang có đợt tập trung cùng đội tuyển Pháp nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Bồ Đào Nha vào cuối tuần này. Tiền đạo đang chơi cho Real Madrid đã có những chia sẻ trước báo giới về việc sẽ ra sao nếu La Liga không còn Barcelona :"Tôi và các đồng đội tại Real Madrid mong muốn Barcelona sẽ vẫn chơi tại La Liga. Real và Barca là hai đội bóng lớn tại La Liga. Sự có mặt của Barca sẽ giúp cho tính cạnh tranh của giải đấu trở nên hấp dẫn hơn".

Ảnh minh họa

Benzema coi Barca là yếu tố quan trọng giúp La Liga trở nên hấp dẫn

Khi được hỏi về Messi hay C.Ronaldo xuất sắc hơn, Benzema cũng chia sẻ rằng không thể so sánh giữa hai ngôi sao này. Họ có những phong cách chơi bóng khác nhau và có điểm chung đều là những cầu thủ lớn. Nói về mục tiêu của mình, Benzema cũng thổ lộ rằng anh rất muốn đạt tới đẳng cấp của hai ngôi sao này và sẽ giành nhiều danh hiệu cá nhân cũng như cho đội bóng trong những mùa giải tới.

Benzema đang dần lấy lại phong độ trong màu áo Real mùa giải này khi anh vừa có cú đúp bàn thắng vào lưới Bilbao tại La Liga trong chiến thắng 5-0 vừa qua.  Trong 3 mùa giải gần nhất (từ 2011/12 tới 2013/14), Benzema đã ghi tới 76 bàn cho Real Madrid. Ngoài ra, chân sút người Pháp còn đóng góp 41 pha kiến tạo (chỉ tính riêng ở Liga và Champions League). Mùa này, Benzema cũng đã có 3 pha kiến tạo thành bàn ở Liga.

Số bàn thắng mà cựu tiền đạo của Lyon ghi trong 3 mùa giải gần nhất là tương đối ổn định, với lần lượt 32, 20, và 24 bàn cho Real Madrid. Có thể nói dù không quá xuất sắc nhưng lối chơi của Benzema cũng góp phần giúp cho hàng công của Real Madrid chơi ổn định và có được thành công nhất định trong giai đoạn đầu mùa giải.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc