Arsenal mất thêm 3 trụ cột sau trận derby!

12:58, 28/09/2014
|

(VnMedia) - Arsenal đang đối mặt với một “cơn bão” chấn thương thực sự. Một loạt cầu thủ chủ chốt như Arteta, Ramsey, Wilshere đồng loạt dính chấn thương, khiến hàng tiền vệ của Arsenal trở nên yếu ớt và mong manh hơn bao giờ hết.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Ramsey và Wilshere gặp chấn thương khá nặng ở trận đấu với Tottenham

 
“The Gunners” vừa trải qua trận derby bắc London đầu tiên của mùa giải với Tottenham. Sức nóng của trận cầu này được thể hiện qua những tình huống tranh chấp quyết liệt trên sân cũng như màn đấu trí giữa 2 chiến lược gia.
 
Với Tottenham, kết quả hòa 1-1 có thể khiến họ hài lòng nhưng với HLV Wenger, 1 điểm được coi như thất bại trong bối cảnh Arsenal bị suy yếu rất nhiều sau trận đấu này.
 
Theo thông báo mới nhất từ đại bản doanh Emirates, Arsenal mất 3 tiền vệ Arteta, Ramsey và Wilshere. Tiền vệ phòng ngự Arteta có vấn đề ở bắp chân, còn Ramsey bị căng cơ đùi sau nỗ lực tranh chấp bóng với đối phương. Trong khi đó, Jack Wilshere đã bị lật cổ chân và chấn thương khá nặng ở mắt cá chân phải.
 
Các bác sỹ của đội cho biết, bộ 3 này ít nhất phải nghỉ thi đấu một tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ mất Arteta, Ramsey và Wilshere ở trận đấu quan trọng với Galatasaray tại Champions League.
 
Trong trường hợp xấu, cả 3 sẽ không kịp bình phục cho một trận derby khác của thành London với Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Đó là tin tức cực kỳ xấu với Arsenal trong bối cảnh danh sách “thương binh” của họ đã rất dài với những cái tên như Olivier Giroud, Mathieu Debuchy, Yaya Sanogo, Serge Gnabry, Nacho Monreal, Theo Walcott….
 
“Tôi thực sự lo lắng khi đột nhiên Arsenal lâm vào tình cảnh thiếu hụt nghiêm trọng ở tuyến giữa. Hiện tại tôi chưa thể nói cụ thể khi nào họ có thể trở lại nhưng chắc chắn Arsenal sẽ đấu với Galatasaray mà không có Ramsey, Arteta và Wilshere”, HLV Wenger cho biết.
 
Nhận xét về trận cầu với Tottenham vừa qua, “giáo sư” cho biết, ông đã có chút lo ngại khi Arsenal bị dẫn trước 1-0. “Trong một trận derby và bị dẫn bàn trước luôn khiến bạn có đôi chút lo lắng về khả năng thua trận. Các học trò của tôi đã biết cách vượt qua khó khăn để quân bình tỉ số, thậm chí còn có cơ hội giành chiến thắng”.


Minh Quang - (Mail, Soccer)

Ý kiến bạn đọc