Atletico Madrid tự tin trước trận đấu gặp Chelsea

06:32, 29/04/2014
|

(VnMedia)- Trận lượt về bán kết Champions League diễn ra tại Stamford Bridge được coi là lợi thế cho Chelsea. Tuy nhiên, Atletico Madrid cũng rất tự tin khi họ đang có được phong độ ổn định trong giai đoạn cuối mùa giải.

Trong trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra tại Vicente Calderon, Atletico Madrid đã bế tắc trước hàng phòng ngự "xe bus 2 tầng" của Chelsea. Ở trận đấu lượt về tại Stamford Bridge sẽ là lợi thế cho Chelsea khi được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, đó chỉ là lý thuyết bởi Atletico Madrid đang có phong độ cực tốt trên sân khách.

Ảnh minh họa

Atletico Madrid hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ tại Stamdford Bridge

Lần cuối cùng Atletico Madrid để thua trên sân khách đó là trận đấu họ bị đánh bại 0-1 trước Viktoria Plzen vào ngày 7/12/2012. Trong số 4 đội lọt vào bán kết Champions League mùa này, Atletico Madrid là đội bóng duy nhất vẫn đang bất bại và trong số đó có 3 thắng và 2 hòa trên sân khách. Đó là những trận đấu mà Atletico đã thắng Porto, Milan và có trận hòa trước Barca tại Nou Camp. 

Với những kết quả như vậy thì Stamford Bridge không phải là một nơi quá đáng lo đối với Atletico Madrid. Tuy nhiên, cũng có một thống kê giúp Chelsea có thể tự tin phần nào khi Atletico Madrid mới thắng được đúng 1 lần trong số 9 lần làm khách tại Anh (4 hòa, 4 thua). Nhưng Atletico Madrid lại giành quyền đi tiếp ở 5/7 lần chạm trán các đội bóng nước Anh trong các loạt knock-out lượt đi và về.

Atletico Madrid đã bất bại trong 2 tháng vừa qua. Thầy trò HLV Diego Simeone không để rơi một điểm nào kể từ sau trận hòa 2-2 trước Real Madrid trên sân nhà Calderon. 9 vòng đấu với thành tích toàn thắng đó là trước các đội Celta Vigo, Espanyol, Betis, Granada, Athletic Bilbao, Villareal, Getafe, El che và Valencia. Với đà hưng phấn như vậy, thầy trò HLV Simeone hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ tại Stamford Bridge.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc