Alves bị phân biệt chủng tộc trong trận gặp Villareal

13:36, 28/04/2014
|

(VnMedia)- Một nhóm CĐV của Villareal đã có hành động không đẹp khi ném chuối vào Dani Alves. Đáp lại hành động này, Alves đã bất ngờ nhặt quả chuối và ăn ngon lành ngay trên sân!

Barcelona đã có một trận đấu vất vả trước Villareal. Đội khách đã để đội chủ sân El Madrigal vượt lên dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên, các học trò của HLV Martino đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục với "quà tặng" của hai pha đốt lưới nhà của Villareal và bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca thuộc về Messi.

Ảnh minh họa

Alves ăn quả chuối ngay trước mặt trọng tài

Chiến thắng này như một món quà tri ân của các cầu thủ Barcelona gửi tới HLV Tito Vilanova vừa qua đời vì căn bệnh ung thư. Tuy nhiên, một trận đấu nghiêm trang và ý nghĩa như vậy lại bị phá hỏng bởi một nhóm CĐV quá khích của đội chủ nhà Villareal. Họ đã có hành động phân biệt chủng tộc nhằm vào các cầu thủ da màu bên phía Barca.

Khi thực hiện quả phạt góc ở hiệp 2, Alves đã bị nhóm CĐV này ném chuối và nhại tiếng khỉ. Đáp lại hành động không đẹp này, Alves đã bất ngờ nhặt và bóc ăn quả chuối ngay trên sân trước mặt trọng tài và các CĐV trên sân. Giải thích về hành động này sau trận đấu, Alves chia sẻ :"Những cầu thủ da màu như chúng tôi không ít lần bị kì thị tại La Liga. Hãy xem nó như một chuyện đùa và không quan trọng với mình, điều đó sẽ giúp cho họ phải hối hận".

Đây không phải là lần đầu tiên Alves bị kì thị tại La Liga. Trong suốt 11 năm chơi bóng tại Tây Ban Nha, Alves đã quá quen với những hành động không đẹp này nhưng đây là lần đầu tiên cầu thủ của Barca có hành động bất ngờ như vậy. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha chắc chắn sẽ đưa ra án phạt cho ban tổ chức sân El Madridgal sau hành động không đẹp này. 


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc