C.Ronaldo giã từ sự nghiệp quốc tế sau World Cup 2014?

09:36, 12/03/2014
|

(VnMedia)- Dù giúp cho Bồ Đào Nha chiến thắng 5-1 trước Cameroon tại trận giao hữu quốc tế vừa qua với cú đúp bàn thắng nhưng C.Ronaldo đang tỏ ra không mấy mặn mà về việc tiếp tục gắn bó với đội tuyển quốc gia.

Với cú đúp bàn thắng ghi được vào lưới Cameroon vừa qua, C.Ronaldo đang tiến dài tới những kỷ lục cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. C.Ronaldo đã phá vỡ kỷ lục khoác áo đội tuyển xếp thứ hai của Fernando Couto với 110 lần. Với phong độ vào thời điểm này, C.Ronaldo hoàn toàn có thể phá vỡ kỷ lục 127 lần của Luis Figo.

Ảnh minh họa

C.Ronaldo cân nhắc sẽ chia tay đội tuyển Bồ Đao Nha

Thêm vào đó, với bàn thắng ghi được ở phút 21 trong trận gặp Cameroon vừa qua, C.Ronaldo đã trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho Bồ Đào Nha với 48 bàn so với 47 bàn của Pauleta. Thêm vào đó, bàn thắng thứ 2 của anh ở phút 83 đã giúp CR7 nâng tổng số bàn thắng tại đội tuyển Bồ Đào Nha lên con số 49. Một thành tích rất đáng nể. 

Dù có những thành công như vậy nhưng C.Ronaldo lại đang cân nhắc sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để tập trung cho đội bóng Real Madrid, "Có thể World Cup 2014 sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của tôi tại Bồ Đào Nha. Tôi chưa thể dám chắc điều gì trong tương lai. Tôi không thể lúc nào cũng đảm bảo một thể lực tốt".

Những chia sẻ của C.Ronaldo sẽ khiến những người hâm mộ đội tuyển Bồ Đào Nha phải lo lắng bởi CR7 vẫn là trụ cột của đội bóng kể từ khi Luis Figo giã từ sự nghiệp bóng đá. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng C.Ronaldo chỉ đang cố gắng khích lệ tinh thần thi đấu của các đồng đội tại đội tuyển quốc gia trước thềm World Cup 2014 sẽ diễn ra tại Brazil mùa hè này.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc