Arsenal nhận tin dữ: Ozil chấn thương nặng!

08:02, 12/03/2014
|

(VnMedia) - Chưa hết thất vọng sau trận hòa trước Bayern Munich khiến cơ hội đi tiếp tại Champions League tắt ngấm, Arsenal còn đón nhận tin không vui khi Mesut Ozil “dính” chấn thương nặng.

 Ảnh minh họa

 Ozil sẽ nghỉ thi đấu tới tháng 4?


Như đã biết, Arsenal đã không thể giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League khi thua 1-3 sau hai lượt trận. Không những vậy, Arsenal còn đón nhận tin không vui khi Ozil bị rút ra giữa trận vì chấn thương.
 
Phát biểu trước báo chí, HLV Wenger cho biết, bản hợp đồng đắt giá nhất của Arsenal bị chấn thương gân kheo khá nặng và nhiều khả năng sẽ phải nghĩ thi đấu 6 tuần.
 
“Chấn thương gân kheo của Ozil khá nghiêm trọng. Tôi không rõ Ozil cần chính xác bao nhiêu lâu để có thể trở lại nhưng với chấn thương kiểu như vậy sẽ cần từ 4 tới 6 tuần để hồi phục hoàn toàn. Trước mắt Ozil sẽ không thể thi đấu ở trận gặp Tottenham”, ông Wenger buồn rầu nói.
 
Hiện tại, Ozil đang được bác sỹ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt, chuyên gia trị liệu của Bayern và ĐTQG Đức chăm sóc và chữa trị.
 
Nói về trận cầu với Bayern Munich, ông Wenger cho rằng, trình độ của Arsenal không hề thua kém nhà ĐKVĐ Champions League. Điều đó được thể hiện rõ qua việc ở trận lượt đi dù thi đấu với 10 người nhưng Bayern Munich chỉ ghi được 1 bàn vào lưới Arsenal.
 
“Rõ ràng Arsenal đủ sức để làm nên bất ngờ ở trận lượt về nhưng đáng tiếc các cầu thủ đã không thể tận dụng cơ hội có được. Tôi vẫn tự hào về các học trò”.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc