Arsenal đón nhận tin vui trước trận gặp Liverpool

21:20, 04/02/2014
|

(VnMedia)- Arsenal sẽ có được sự phục vụ của Arteta và Wilshere trong trận đấu gặp Liverpool tại vòng 25 ngoại hạng Anh sắp tới. Thêm vào đó, Chamberlain cũng sẽ trở lại sau khi bị đau trong trận Crystal Palace vừa qua.

Huấn luyện viên Arsene Wenger có thể yên tâm phần nào khi Alex Oxlade-Chamberlain và Mikel Arteta không gặp phải chấn thương nghiêm trọng và cả hai hoàn toàn đủ thể lực để hành quân đến thánh địa Anfield của Liverpool vào cuối tuần này.


Chamberlain và Arteta đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Chamberlain là người hùng của Arsenal cuối tuần qua khi anh đã ghi cú đúp vào lưới Crystal Palace. Ngoài ra, nhiều khả năng Jack Wilshere cũng đánh dấu sự trở lại của mình sau khi dính phải chấn thương mắt cá nhân và bỏ lỡ hai trận đấu gần đây của Arsenal.

Ảnh minh họa

Arsenal đón nhận tin vui khi nhiều trụ cột trở lại

Ở hàng phòng ngự, đội trưởng Thomas Vermaelen vẫn chưa thể bình phục trở lại. Bộ đôi trung vệ Per Mertesacker và Laurent Koscielny cần phải cẩn trọng trong thời gian tới bởi chỉ cần một thẻ vàng hoặc chấn thương thì hàng thủ của Arsenal sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn trong giai đoạn khắc nghiệt đang đón chờ trong tháng 2 này.

Nhiều khả năng Arsenal cũng sẽ ra mắt tân binh người Thụy Điển Kim Kallstrom trong thời gian tới. Theo dự kiến, tân binh người Thụy Điển sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần. Tuy nhiên, như lời khẳng định của  Wenger thì chấn thương của Kim Kallstrom là không quá nghiêm trọng và nếu tiến triển tốt nhiều khả năng Arsenal sẽ cho ra mắt Kallstrom vào cuối tháng này.

Kim Kallstrom dù đang phải vật lộn với chấn thương nhưng vẫn được cổ động viên của Arsenal đặt nhiều kỳ vọng. Tuy vậy, bên cạnh sự chờ đợi đến ngày tiền vệ người Thụy Điển ra mắt, thương vụ mượn Kallstrom từ Spartak Moskva của Arsenal vẫn ít nhiều gây tranh cãi về khả năng thành công của nó. Người hâm mộ đang chờ đợi màn trình diễn của tân binh này để xét xem Wenger có lý hay không.


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc