Barcelona lên kế hoạch chiêu mộ David Silva

09:32, 03/02/2014
|

(VnMedia) - Barcelona đang đi tìm một Xavi mới cho khu vực giữa sân của đội bóng, vị trí luôn được coi là linh hồn của đội chủ sân Nou Camp. David Silva chính là cầu thủ mà đội bóng xứ Catalan để mắt tới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Barcelona sẽ nhắm tới David Silva. Tờ "Sunday People" đưa tin, đại diện của Barca đã có cuộc trao đổi với Man City để đặt vấn đề ký hợp đồng với David Silva trong mùa hè tới. Với việc Xavi đã bước sang tuổi 34, việc Barca chọn David Silva để trở thành một "Xavi mới" là cần thiết cho tương lai của đội bóng. 

Ảnh minh họa

Silva đang nhận được sự quan tâm của Barcelona

Nhưng mức giá chuyển nhượng của Davdi Silva là không hề nhỏ. Tiền vệ của Man City có giá vào khoảng 67 triệu Euro. Trong con mắt của vị chiến lược gia Pellegrini, tiền vệ 28 tuổi này đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Man City.

Nếu về chơi cho Barca, vai trò của Silva sẽ không hề thay đổi khi anh kết hợp với Fabregas hay Busquets ở tuyến giữa sẽ giúp Barca càng trở nên nguy hiểm hơn. Trong thời điểm này, Barca đang gặp một chút khó khăn sau khi họ phải nhận thất bại trước Valencia tại vòng 22 La Liga.

Barca sẽ không có sự phục vụ của Jordi Alba và Mascherano trong trận đấu gặp Sevilla tại vòng 23. Mascherano nhận thẻ vàng trong trận thua Valencia và đó là thẻ vàng thứ 5 mà anh phải nhận, đồng nghĩa với án treo giò 1 trận. Trong khi đó, Jordi Alba bị truất quyền thi đấu ở phút 59 trận này nên đương nhiên cũng bị treo giò trong trận gặp Sevilla sắp tới. 

Nhiều khả năng, Martino sẽ sử dụng cặp đôi trung vệ Pique và Bartra.  Barca sẽ chơi với các hậu vệ cánh Alves-Adriano trong đó Adriano không còn được tin dùng nhiều sau những chấn thương.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc