Mourinho tự tin trước trận đấu gặp Mallorca

13:44, 28/10/2012
|

(VnMedia)- Barcelona đã nới rộng khoảng cách với Real Madrid lên 11 điểm. Real Madrid cần phải có chiến thắng trước Mallorca để tiếp tục nuôi hi vọng vô địch La Liga mùa giải này.
 
Vào đêm nay Real Madrid sẽ có trận đấu với Mallorca tại vòng 9 La Liga. Trong chuyến làm khách ở Iberostar trước đội chủ nhà Mallorca, có một vấn đề đặt ra cho HLV Jose Mourinho: Luka Modric đá cặp với Xabi Alonso, hay Essien được kéo trở lại tuyến giữa. Khi mà Sami Khedira phải nghỉ hai tuần, khu trung tuyến trở thành gánh nặng với Real và đây thực tế là bệnh kinh niên kể từ khi Mourinho xuất hiện.
 

Ảnh minh họa

Mourinho tự tin Real sẽ có được 3 điểm trước Mallorca


Mou vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu để tìm người đá cạnh Alonso. Essien sau khi đá tương đối tốt vai trò tiền vệ trung tâm, giờ đây trở thành hậu vệ trái bất đắc dĩ. Mou có sự phí phạm lớn khi buộc Essien đóng thế Marcelo - Coentrao, thay vì trao cơ hội cho những cầu thủ hậu vệ trái thuần túy (Nacho là một ứng viên). Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha như thể không thèm để ý về nguồn nhân lực được đào tạo từ Castilla. Quả vậy, từ khi Mou đến Bernabeu, không có một tài năng nào trưởng thành từ Castilla tìm thấy chỗ đứng trong đội hình Real.
 
Trước trận đấu gặp Mallorca dù thiếu hụt lực lượng ở tiền vệ nhưng Mourinho vẫn rất tự tin, “Những cầu thủ  của Real đã sẵn sàng để giành 3 điểm. Sergio Ramos đã hoàn toàn bình phục và có thể trở lại hàng phòng ngự. Higuain sẽ đá tiền đạo trái. Hậu vệ trái sẽ là Essien. Mallorca là một đội bóng chơi rất tốt trên sân nhà. Caparros là một huấn luyện viên giỏi và đây sẽ là một trận đấu Real cần phải chơi tập trung”.
 
Nhiều khả năng trong trận đấu này, Mourinho sẽ để Modric đá cặp với Alonso tở khu vực tuyến giữa. Thất bại 1-2 trước Dorthmund tại Champions League vừa qua sẽ là đòn giáng mạnh vào tinh thần thi đấu của Real vào đêm nay. Nếu tiếp tục mất điểm trước Mallorca, Real sẽ càng bị Barca bỏ xa trên con đường tiến tới chức vô địch La Liga mùa giải này.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc