36 cầu thủ bị đuổi trong 1 trận đấu!

10:43, 24/10/2012
|

(VnMedia) - Trọng tài người Paraguay đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu toàn bộ cầu thủ đá chính và dự bị của 2 đội bóng, sau khi hai bên lao vào ẩu đả kinh hoàng trên sân.

Sân cỏ Paraguay đầu tuần này chứng kiến màn đấu võ kinh hoàng tại giải bóng đá trẻ. Sự việc xảy ra ở 5 phút cuối trận đấu khi 2 cầu thủ của CLB Teniente Farina và Libertad có va chạm trên sân. Trọng tài Nestor Guillen rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu thế nhưng 2 cầu thủ này phớt lờ quyết định của trọng tài, tiếp tục lao vào quyết hạ gục đối phương.
 
Sự việc đã kéo theo toàn bộ cầu thủ đá chính và dự bị của 2 đội Teniente Farina và Libertad cùng lao vào sân quyết ăn thua đủ với nhau. BLĐ đội tìm mọi cách can ngăn nhưng đều bất thành.
 
Trong bản báo cáo gửi lên ban tổ chức giải, trọng tài kiến nghị đuổi 36 cầu thủ! Thế nhưng chủ tịch CLB Teniente Farina - ông Hernan Martinez tỏ ra không đồng tình. Theo ông Hernan Martinez, ngay khi sự cố xảy ra thay vì ở lại để can ngăn cầu thủ thì tổ trọng tài lại lặng lẽ rời sân bỏ mặc cho đám cầu thủ thoải mái đấu đá.
 
“Họ có ở trên sân đâu mà nắm được tình hình. Khi sự cố xảy ra, tổ trọng tài đã rút vào phòng thay đồ. Thế nhưng trong báo cáo sau trận, họ lại cố tỏ ra có trách nhiệm bằng việc truất quyền thi đấu 36 cầu thủ”, ông Martinez nói.


Minh Quang - (Theo Herald‎)

Ý kiến bạn đọc