John Terry vắng mặt trận gặp Ukraine

09:11, 10/09/2012
|

(VnMedia) - Trước trận đấu quan trọng gặp Ukraine tại vòng loại World Cup 2014, tuyển Anh không có sự phục vụ của trung vệ dày dạn kinh nghiệm – John Terry vì chấn thương.
 

“Sư tử” Anh đã phải trả giá cho chiến thắng đậm 5-0 trước Moldova. Trước khi trận đấu kết thúc, đội khách chỉ còn chơi với 10 người trên sân do John Terry buộc phải rời sân trên cáng cứu thương.
 
Chấn thương mắt cá chân của Terry không quá nghiêm trọng nhưng anh vẫn không kịp chạy đua với thời gian để kịp có mặt trong trận đấu với Ukraine trên sân Wembley. Thông tin này đã được LĐBĐ Anh (FA) xác nhận trên trang web của mình.
 
“Các bác sỹ khẳng định, John Terry sẽ không kịp bình phục ở trận đấu với Ukraine. Hiện tại Terry đã trở lại đại bản doanh của Chelsea để chữa trị chấn thương”, FA cho hay.
 
Thiếu Terry, nhiều khả năng FA sẽ cho triệu tập người đồng đội tại Chelsea - Gary Cahill để thay thế. Đây có thể là lần đầu tiên Cahill được trở lại đội tuyển Anh kể từ sau chấn thương quai hàm ở trận gặp tuyển Bỉ, khiến anh phải lỡ hẹn với Euro 2012.
 
Ngoài Cahill, Phil Jagielka của Everton cũng được triệu tập nhưng anh sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để tìm được suất đá cặp với Joleon Lescott. Ngoài sự vắng mặt của Terry, tuyển Anh cũng thiếu đi cái tên quen thuộc Ashley Cole bên cánh phải hàng phòng ngự vì chấn thương.
 
Trái với những lo ngại về bất ổn ở tuyến dưới, tiền vệ Frank Lampard cho rằng, tuyển Anh vẫn sẽ vượt qua khó khăn này. “Không có Terry ở hàng phòng ngự là một thiệt thòi lớn cho tuyển Anh vì cậu ấy là người có kinh nghiệm và là thủ lĩnh tinh thần lớn cho toàn đội. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng Cahill hoặc Jagielka đủ sức để đảm trách nhiệm vụ thay thế”.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc