Trang Trần xin lỗi: Dư luận không chấp nhận

12:11, 02/03/2015
|

(VnMedia) - Trang Trần thừa nhận uống nhiều rượu trước khi lăng mạ, chống đối công an và gửi lời xin lỗi về hành vi của mình. Tuy nhiên, phần lớn độc giả đã không đồng cảm và tỏ ra phản đối cô người mẫu này...

>> Trang Trần xin lỗi vì lăng mạ công an
  >> Luật sư lên tiếng vụ Trang Trần lăng mạ công an
>> Bắt khẩn cấp người mẫu Trang Trần

Ảnh minh họa

Trang Trần viết bản kiểm điểm tại cơ quan điều tra. Ảnh: ANTĐ

Sau hai ngày bị tạm giữ tại công an quận Hoàn Kiếm, Trần Thị Trang (diễn viên, cựu người mẫu với nghệ danh Trang Trần) đã viết bản kiểm điểm thừa nhận hành vi lăng mạ, hành hung lực lượng chức năng, và gửi lời xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ.

“Do xe đi vào phố cấm nên lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe kiểm tra. Vì tôi uống quá nhiều rượu nên không làm chủ được bản thân, xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, dùng tay tát một cán bộ tự quản. Khi bị cưỡng chế tôi đã chửi bới, chống lại lực lượng làm nhiệm vụ.

Nay tôi đã tỉnh táo tôi nhận thấy hành vi của mình là sai trái. Tôi ân hận về những hành động mất kiểm soát của mình. Tôi thực sự muốn gặp các anh, các chú lực lượng chức năng phường Hàng Buồm để xin lỗi từng người. Hơn nữa, tôi xin lỗi tất cả các cán bộ, lực lượng trong ngành đã phải nghe thấy những lời khó nghe của mình. Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ tôi, vì tôi đã tự làm xấu đi con người mình..." - Trang Trần viết.

Trước hành động của Trang Trần, nhiều độc giả đã gửi ý kiến về toà soạn VnMedia bày tỏ không đồng cảm với sự ăn năn, hối lỗi của cựu người mẫu này. Họ cho rằng, Trang Trần biết nhận lỗi là tốt, song hành vi của cô ta là không thể chấp nhận và cần phải xử lý nghiêm theo đúng pháp luật.

Địa chỉ mail dangdung - dangdung_gdv@yahoo.com.vn : Cần phải xử lý cô Trần Thị Trang này thật nghiêm. Cô ta đã là gì mà tự cho mình cái quyền sống trên luật pháp. Hãy để cô ta ở tù vài năm để vào đó mà sám hối. Nghe lời cô ta và mẹ cô ta xin lỗi (và so sánh với những lời cô ta phun ra trong clip) thấy mà tức cười...

Trung - trungtxhn@yahoo.com : Cần xử nghiêm để răn đe kẻ khác. Đây là bản tính ngỗ ngược coi trời bằng vung . Đừng nghĩ ta là người nổi tiếng có tiền muốn mắng ai và cuội thế nào cũng được. Nếu không có Clip ghi lại của người dân chắc gì đã viết kiểm điểm nhận lỗi mà còn vu oan công an hành xử thế này thế khác cho mà xem.

THANH - duongthanhqlcdn@gmail.com : Biết nhận lổi là tốt, tuy nhiên luật pháp phải nghiêm minh phải xử lý theo đúng pháp luật mà chúng ta đã lập ra, không phải cứ nhận lỗi , xin lỗi thế là cho qua thì còn đâu trật tự kỷ cương xã hội nữa. Phải xử lý nghiêm minh làm bài học cho xã hội, cho những ai còn manh nha xem thường luật pháp.

sang nguyen - sangsakida@gmail.com : Lăng mạ công an rồi bây giờ nói xin lỗi, hành động của Trang Trần là rất thiếu chuyên nghiệp đối với một người mẫu như cô.Khi xem chương trình Cuộc Đua Kì Thú tôi thấy xót cho anh bạn cùng đội với cô ấy khi đó Trang Trần thường xuyên buông ra những lời nói khó nghe.

dinhdinh - dinhdinh111@gmail.com : Hành hung người thi hành công vụ rồi nói lời xin lỗi là không được. Phải xử lý thật nghiêm để làm gương cho người khác

Duy - hathanhpccc15974@gmail.com : Xem Clip tôi thấy phẫn nộ với hành vi của cô ta, cô ta đã xúc phạm tới lực lượng CAND, tới những người đang thực thi công vụ. Cô ta đã ngộ nhận mình là người nổi tiếng, thật ra là những tiếng xấu. Ai cũng vi phạm, sau đó là ân hận, xin lỗi rối rít, còn ra thể thống gì nữa. Đề nghị phải xử lý thật nghiêm minh, đưa ra xét xử. Sau đó là cấm hành nghề vĩnh viễn.

roma@gmail.com : Đã là nghệ sĩ thì đã là người của công chúng, cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến xã hội. một người như vậy mà lại có những hành động như vậy thì không xứng đáng được gọi là người của công chúng, vì sẽ có những tiền lệ xấu cho giới nghệ thuật và cả xã hội.

Theo tôi nghĩ những người có hành vi như vậy nên cấm tham gia các hoạt động văn hóa xã hội để làm gương cho người khác, đừng có phạt xong rồi lại thôi, như thế chẳng khác nào làm cho có, vì đối với họ tiền đâu có thiếu. Cấm hoạt động biếu diễn vĩnh viễn là hợp nhất.

phuonganh@yahoo.com : Hành động của cô ta là không thể chấp nhận được. Cần phải xử lý thật nghiêm đối với hành vi lăng mạ, tấn công cơ quan chức năng của cô người mẫu này.

Như tin đã đưa, rạng sáng 27/2, Trang Trần cùng một số người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm. Chiếc xe chở Trang Trần đi vào phố Tạ Hiện (tuyến phố cấm ôtô) đã bị tổ tuần tra công an phường phát hiện, yêu cầu dừng xe.

Khi xuống xe Trang Trần xuống xe và phản ứng với lực lượng thi hành công vụ với thái độ bất hợp tác, coi thường, có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ, thậm chí còn lấy chân đạp vào cán bộ công an.

Vì hành vi lăng mạ người khác, chống người thi hành công vụ trên, Cơ quan công an đã phải đưa Trang về trụ sở để làm rõ. Tại đây, Trang tiếp tục chửi bới cán bộ công an trong phường.

Sau gần một ngày bị tạm giữ hành chính, tối 27/2, cơ quan điều tra đã di lý Trang Trần lên Công an quận Hoàn Kiếm, quyết định tạm giữ hình sự cựu người mẫu này để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc