Người mẫu Trang Trần bị tạm giữ hình sự

07:11, 28/02/2015
|

(VnMedia)- Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự người mẫu, diễn viên Trần Thị Trang (tức Trang Trần) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin từ công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, qua tài điều tra thu thập được, cơ quan điều tra đã quyết định tạm giữ hình sự Trần Thị Trang (30 tuổi), xem xét khởi tố vụ án đối với Trần Thị Trang về hành vi chống người thi hành công vụ.

Ảnh minh họa

Người mẫu Trang Trần.

Trước đó, vào đêm 26/2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi về khách sạn nhưng lại đi ngược chiều nên bị giữ lại. Sau đó, Trang Trần xuống xe và phản ứng với lực lượng thi hành công vụ với thái độ bất hợp tác, coi thường, có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ, thậm chí còn lấy chân đạp vào cán bộ công an.

Vì hành vi lăng mạ người khác, chống người thi hành công vụ trên, Cơ quan công an đã phải đưa Trang về trụ sở để làm rõ. Tại đây, Trang tiếp tục chửi bới cán bộ công an trong phường.

Cơ quan điều tra xác định hành vi của Trần Thị Trang có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự nên đã tạm giữ hình sự để điều tra. Ngoài ra, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục xem xét hành vi lăng mạ người khác của Trần Thị Trang.

Chiều ngày 27/2, khi sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận thì trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một clip ghi lại cảnh Trang Trần đang ở đồn công an, tối ngày 26/2.

Trong clip, Trang Trần thể hiện thái độ bức xúc, sử dụng những lời lẽ hỗn láo với công an đang có mặt tại đây. Thậm chí, trong nhiều câu nói, Trang Trần không ngại nói những từ ngữ vô cùng thô tục, lăng mạ những người có mặt tại phòng.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc