Vụ xác chết trôi sông: Hung thủ đã đầu thú

18:20, 06/01/2015
|

(VnMedia)- Theo thông tin từ Công an tỉnh An Giang, liên quan đến vụ xác chết buộc vào bao tải trôi sông tự tìm về nhà, hung thủ đã ra đầu thú tại Công an thị trấn Long Bình vào trưa nay, ngày 6/1.

>> Vụ xác chết trôi trên sông: Ráo riết tìm hung thủ

Hung thủ của vụ án được xác định là Phạm Hoàng Hải (37 tuổi, ngụ ấp Khánh An, xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, An Giang), là chủ cơ sở nơi nạn nhân Hà Văn Xuyên làm thuê.

Trước đó, như VnMedia đã đưa tin, sáng ngày 1/1, bà Ngô Thị Gấu (ngụ ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) phát hiện một bao đựng thức ăn cho cá trôi dạt trên con rạch Cần Thảo rồi tấp vào một bãi đất trống cạnh nhà.

Ảnh minh họa

 Ngôi nhà của vợ chồng Phương- Hải đã đóng cửa từ khi phát hiện xác chết của Hà Văn Xuyên.

Thấy có điều kỳ là, bà Gấu cùng nhiều người trong xóm mở miệng bao thì phát hiện bên trong chứa thi thể người. Mọi người phát hiện ra nạn nhân là Hà Văn Xuyên (33 tuổi, con trai của bà Gấu) vụ việc được trình báo cho Công an địa phương. Lực lượng Công an cũng kịp thời có mặt và đưa thi thể lên bờ để phục vụ công tác điều tra”.

Qua quan sát, vùng đầu của Xuyên bị biến dạng, nhận định ban đầu do có ngoại lực tấn công và hàng xóm xôn xao bàn tán đây là vụ giết người cướp của rồi ném xác phi tang. Bởi Xuyên vốn là người siêng năng, hiền lành, ít nói, chưa từng mâu thuẫn với ai bao giờ”…

Quá trình điều tra, hung thủ vụ án được xác định là Phạm Hoàng Hải (37 tuổi, người địa phương). Sau khi giết chết anh Xuyên, cướp xe mô tô, điện thoại di động, Hải đã đã bỏ trốn sang Campuchia. Tuy nhiên, sau khi biết lực lượng Công an truy lung gắt gao và được gia đình vận động, Hải đã ra đầu thú Công an thị trấn Long Bình.

Trước thời điểm hung thủ của vụ án Phạm Hoàng Hải ra đầu thú cơ quan điều tra, vợ của đối tượng này là Huỳnh Thị Phương (27 tuổi) đã bị triệu tập đến làm việc.

Bà Trần Thị Tròn (SN 1959, bán quán nước, gần khu vực Xuyên làm thuê) cho biết: “ Sau khi thi thể của Xuyên tự trôi dạt về nhà, lực lượng công an ngay sau đó tụ tập tại quán nước tôi rất đông rồi mời Huỳnh Thị Phương (27 tuổi, vợ của Hải) đến làm việc. Tại đây, tôi có nghe công an yêu cầu Phương bật loa ngoài điện thoại để gọi chồng về có chút việc, đâu dây bên kia là giọng của Hải nói vọng lại “chút nữa anh về” rồi cúp máy luôn, đến nay công an vẫn chưa tìm thấy Hải”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Trúc Dân - - CTV

Ý kiến bạn đọc