Hà Nội: Chợ Nhật Tân bốc cháy dữ dội

14:23, 11/12/2014
|

(VnMedia) - Đám cháy bùng phát tại chợ Nhật Tân (đường Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội) kèm theo khói đen bốc cao hàng chục mét khiến tiểu thương và người dân đến chợ hoảng loạn...

Ảnh minh họa
Khói đen bốc cao hàng chục mét. Ảnh: otofun

Vào khoảng 13h15 ngày 11/12, lửa đột nhiên bùng lên ở chợ Nhật Tân rồi nhanh chóng lan sang các gian hàng trong chợ. Đám cháy bùng phát, kèm theo khói đen bốc cao hàng chục mét khiến tiểu thương và người dân đến chợ hoảng loạn.

Theo một số nhân chứng cho biết, ngọn lửa xuất phát từ khu vực bán vàng mã, sau đó bùng lên và lan nhanh.

Ảnh minh họa
Hiện trường vụ cháy

Đại tá Tô Xuân Thiều, Phó Giám đốc Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội xác nhận, hiện Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội và lực lượng của các Phòng Cảnh sát chữa cháy Bắc Thăng Long, Cầu Giấy đã huy động 6 xe cứu hỏa cùng các xe chở nước và các phương tiện chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường. “Chúng tôi đang nỗ lực tìm cách khống chế hỏa hoạn, không để đám cháy lan rộng”- Đại tá Thiều cho hay.

Ảnh minh họa
Nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem

Sau khoảng 30 phút được cứu chữa, ngọn lửa lụi dần, chỉ còn khói đen bốc cao. Theo cơ quan chức năng cho biết, vụ hoả hoạn không gây thương vong về người.

Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, cơ bản đám cháy đã được dập dập tắt, tuy nhiên phần lớn hàng hóa đã bị thiêu rụi.

Hiện, chưa có số liệu thống kê mức độ thiệt hại. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc