Trên đường tiêu thụ tài sản, "đạo chích" đụng 141

15:12, 10/12/2014
|

(VnMedia) - Đột nhập vào nhà người dân ăn trộm đồ, khi đang trên đường đi tiêu thụ tài sản, hai kẻ "đạo chích" đã bị lực lượng 141 bắt giữ...

Ảnh minh họa
Tang vật thu giữ

Vào khoảng 20h ngày 9/12, tổ công tác Y10/141 Công an TP. Hà Nội do Đại úy Trần Văn Toản chỉ huy đang làm việc tại nút giao thông Phạm Ngọc Thạch - Lương Đình Của (quận Đống Đa, Hà Nội)  thì phát hiện hai thanh niên điều khiển xe Novo màu đen mang BKS: 29X3 - 9722 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Lúc này hai thanh niên trên tỏ ra rất tự tin và xuất trình đầy đủ giấy tờ và bằng lái xe. Nhưng khi bị lực lượng cảnh sát hình sự yêu cầu cho kiểm tra người và phương tiện thì hai người này có biểu hiện lo sợ và bắt đầu bất hợp tác với cảnh sát.

Tổ công tác phải dùng biện pháp nghiệp vụ để tiến hành kiểm tra người và phương tiện. Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần của người điều khiển có một túi nilon, bên trong chứa chất tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá.

Tiếp tục kiểm tra phương tiện, tổ công tác phát hiện trong cốp xe có một túi da màu đen của nữ. Kiểm tra bên trong chiếc túi, bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Thị Vượng, gồm Giấy CMND, Thẻ Đảng viên, giấy phép lái xe, đăng ký xe, thẻ BH Y tế. Ngoài ra còn 1 ĐTDD và hơn 1 triệu tiền mặt.

Theo khai nhận của hai đối tượng, số tài sản trên họ vừa đột nhập lấy trộm của nhà 1 người dân trong ngõ 165 Chùa Bộc trước đó hơn 1 giờ đồng hồ.

Khai thác nóng tại chốt, danh tính của hai đối tượng được làm rõ là Nguyễn Văn Tuấn (SN 1982, trú tại thôn Trung Dương, xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội) và Đoàn Văn Hải (SN 1982, số 55, ngách 354, ngõ 191 Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội). Cả hai đều là đối tượng nghiện ma tuý. Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, bàn giao người và tang vật về công an phường Kim Liên tiếp tục điều tra làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc