Những “tú ông” kiếm tiền trên thân xác gái mại dâm

06:56, 01/11/2014
|

(VnMedia) - Từ đầu năm đến nay, cơ quan công an đã triệt phá nhiều đường dây mua bán dâm mà kẻ cầm đầu tổ chức là đàn ông. Những “tú ông” này có trong tay vô số người đẹp, sẵn sàng môi giới cho họ bán dâm cho khách làng chơi…

Ảnh minh họa
Cảnh sát triệt phá nhiều đường dây mại dâm do "tú ông" điều hành. Ảnh mih hoạ

Lễ tân khách sạn điều hành đường dây gái gọi

Chiều ngày 27/10/2014, Công an quận 1 (TP.Hồ Chí Minh) cho biết đã phối hợp với các trinh sát Công an TP.HCM triệt phá thành công đường dây mại dâm quy mô do đối tượng Lê Đình Kiên (SN 1987, quê Nghệ An, tạm trú quận 7) tổ chức.

Qua đấu tranh, Lê Đình Kiên khai nhận từ tháng đầu tháng 10/2014 được giao trách làm lễ tân khách sạn, Kiên liên kết với các “chân dài” tổ chức đường dây mại dâm chuyên phục vụ cho các đại gia. Khi khách có nhu cầu, Kiên sẽ điều “đào” đến khách sạn Thanh Minh bán dâm.

Ngoài ra, nếu “thượng đế” có yêu cầu, Kiên còn cho chân dài đến một khách sạn khác ở trung tâm quận 1 để vui vẻ. Mỗi lần mua dâm khách phải trả cho các chân dài 1 triệu đồng/lượt. Trong đó, gái bán dâm phải trả cho Kiên 500.000 đồng, chủ gái gọi 250.000 đồng, số tiền còn lại các cô gái được hưởng.

Hiện Công an quận 1 đang tạm giữ hình sự Lê Đình Kiên để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Rao bán gái mại dâm trên mạng internet

Trước đó, ngày 7/10, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình đối với 2 đối tượng Phạm Bá Mạnh (22 tuổi, quê ở Kiến Xương, Thái Bình) và Đinh Thị Diệu Ly (19 tuổi, quê ở Hoàng Su Phì, Hà Giang) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Theo điều tra, sau thời gian làm cộng tác viên cho những trang web sex, trang mạng khiêu dâm, Mạnh lập đường dây môi giới mua bán dâm. "Tú ông" này đã tuyển được 6 cô gái bán hoa chuyên nghiệp có tuổi đời từ 20-30 tuổi. Giao dịch giá với khách làng chơi do người yêu của anh ta là Đinh Thị Diệu Ly (19 tuổi, ở Hà Giang) đảm nhiệm.

Mạnh thuê 4 người chụp ảnh và chỉnh sửa để các bức hình trông đẹp hơn, sau đó viết tin tiếp thị gái mại dâm trên các trang web khiêu dâm. Mỗi tháng "tú ông" thu của gái bán hoa 3 đến 4 triệu đồng. Ngoài ra, nếu có khách gọi vui vẻ, các cô phải trả cho Mạnh từ 100.000 - 150.000 đồng/lượt mây mưa.

Qua một thời gian theo dõi, chiều ngày 3/10, đường dây mại dâm do Mạnh cầm đầu đã bị công an quận Cầu Giấy đánh sập. Theo đó, cảnh sát ập vào kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trong ngõ 204 Trần Duy Hưng và đã bắt quả tang 4 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Những cô gái bán dâm khai nhận "phục vụ" khách dưới sự điều hành của Mạnh và Ly.

Khám xét nơi trọ của Phạm Bá Mạnh, cảnh sát thu giữ 32 điện thoại di động, 3 laptop, iPad dùng để đăng bài quảng cáo trên websex. Cảnh sát còn phát hiện súng bắn đạn cao su kiểu dáng súng ngắn K54, dao, kiếm… tại nơi trọ của Mạnh.

Tại cơ quan điều tra, Phạm Bá Mạnh bước đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Mạnh, y dùng tên giả là Tuấn "Sa Cơ" liên lạc với nhân viên. Mạnh nuôi nhiều đàn em để sẵn sàng mạnh tay với khách "quỵt tiền" và xử lý gái bán dâm dám trái lệnh ông chủ.

Môi giới bán dâm tiền triệu

Ngày 24/7, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã tạm giữ Nghiêm Quang Đạo (27 tuổi, Ứng Hòa, Hà Nội) và Võ Thị Vân A. (24 tuổi, ở Nghệ An) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Theo lời khai ban đầu của Đạo, trưa 23/7, nhận lời của khách làng chơi, Đạo đã tìm 4 cô gái đến bán dâm cho khách.

Đạo thỏa thuận với khách giá 2,5 triệu đồng/lượt. Nhóm khách đã thuê nhà nghỉ và điện cho Đạo biết số phòng để điều gái đến phục vụ.

Đạo và Vân A., mỗi người điều 2 cô gái đến phục vụ khách. Trong số các cô gái bán dâm có một nữ sinh, một cựu vận động viên điền kinh. Cảnh sát đã ập vào bắt quả tang khi hai bên đang thực hiện mua bán dâm.

Đạo khai, sau khi môi giới mại dâm, anh ta và Vân A. được gái bán dâm trả cho từ 300.000 đến 500.000 đồng tiền công.

Được biết, Đạo là nhân viên của một công ty tổ chức sự kiện, còn Vân A. là diễn viên múa, thường biểu diễn tại các phòng trà.

Nhân viên quán karaoke môi giới bán dâm

Ngày 24/7, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Đỗ Ngọc Khang (SN 1986, quê Thái Bình) ra xét xử phúc thẩm tội Môi giới mại dâm. Theo bản án sơ thẩm, khoảng 1 giờ 30 sáng ngày 27/12/2013, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội kiểm tra 2 phòng khách sạn ở quận Cầu Giấy, phát hiện 2 đôi nam nữ hoạt động mua bán dâm.

Khách mua dâm và gái bán dâm khai được Đỗ Ngọc Khang, nhân viên quản lý một quán karaoke môi giới mua bán dâm. Ngay sau đó Khang bị bắt khẩn cấp.

Tại cơ quan điều tra, Khang khai nhận, khoảng 23 giờ ngày 26/12/2013, có nhóm khách đến quán karaoke mà anh ta quản lý để hát và yêu cầu gọi 4 nhân viên nữ đến hát cùng. Trong số những người đên hát có hai khách nam yêu cầu Khang "điều" 2 cô gái đi bán dâm.

Khang đồng ý nhận lời với yêu cầu được nhận tiền môi giới là 500.000 đồng. "Tú ông" này thỏa thuận tiền bán dâm của hai cô gái là 1 triệu đồng/người/ lượt. Hai khách làng chơi cùng hai cô gái bán dâm đón taxi đến khách sạn để "vui vẻ" thì bị công an kiểm tra, phát hiện.

Bị TAND quận Cầu Giấy, Hà Nội đưa ra xét xử tội Môi giới mại dâm, Khang phải nhận mức án 48 tháng tù giam. Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX đã tuyên giảm 5 tháng tù giam cho bị cáo.

----------

Có thể thấy, thời gian gần đây hoạt động mua bán dâm khá tinh vi dưới nhiều hình thức. Theo số liệu thống kê, trong năm 2013 cả nước ước tính có khoảng 33.000 người bán dâm. Hoạt động mại dâm ngày càng công khai, xuất hiện trở lại một số tụ điểm mại dâm đường phố, hình thành đường dây gái gọi cao cấp qua mạng internet, mại dâm có yếu tố nước ngoài, mại dâm nam, mại dâm đồng giới...

Tội phạm liên quan đến mại dâm cũng tăng như tội chứa mại dâm, môi giới mại dâm đã bị cơ quan công an xử lý (năm 2013) là 1.317 vụ với 5.303 đối tượng...

Trước tình hình mại dâm diễn biến phức tạp, lực lượng chức năng đã triển khai nhiều biện pháp, nỗ lực trong công tác phòng chống tệ nạn xã hội, mại dâm trá hình… Thế nhưng, vì lợi nhuận, nhiều cơ sở kinh doanh vẫn cố tình vi phạm, dùng các thủ đoạn tinh vi nhằm đối phó với cơ quan chức năng.

Theo một cán bộ điều tra cho biết, hoạt động mua bán dâm ngày càng thiên về chiều hướng diễn ra tại các khách sạn, có đội ngũ bảo vệ cảnh giới, gái bán dâm liên tục di chuyển địa bàn... nên gây nhiều khó khăn cho việc điều tra, phá án.


Ba Tư

Ý kiến bạn đọc