Vụ gõ cửa vào đâm chết chủ nhà: Hung thủ đầu thú

10:02, 10/10/2014
|

(VnMedia)- Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hải khai nhận đã sử dụng ma túy đá bị ảo giác nên đã đến nhà ông Minh gõ cửa, khi chủ nhân mở cửa đã dùng dao đâm vào ngực nạn nhân gây tử vong.

Ngày 10/10, tin từ công an tỉnh Quảng Ninh được biết, cơ quan này đã ra Quyết định khởi tố bị can, tạm giữ hình sự đối với Vũ Huy Hải về tội "Giết người" để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Cũng theo thông tin từ cơ quan điều tra, đối tượng Vũ Huy Hải đã ra đầu thú vào ngày 7/10/2014 sau khi thực hiện hành vi giết người 3 ngày.

Ảnh minh họa

Đối tượng Vũ Huy Hải.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào hồi 5h10 phút ngày 04/10/2014, anh Dương Văn Minh, sinh năm 1963, trú tại tổ 5, khu 5, phường Cẩm Thịnh, thành phố Cẩm Phả, tạm trú tại tổ 10, khu 5, phường Hà Tu, thành phố Hạ Long đang ngủ trong nhà thì có tiếng người đàn ông gọi. Khi anh Minh ra mở cửa liền bị một thanh niên dùng dao đâm vào ngực và tử vong trên đường cấp cứu; sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các biện pháp điều tra thu thập tài liệu, chứng cứ để điều tra làm rõ vụ án. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra Quyết định khởi tố vụ án "Giết người" để điều tra theo quy định của pháp luật.

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan CSĐT đã đủ căn cứ xác định đối tượng gây án là Vũ Huy Hải, sinh năm 1984, trú tại tổ 8, khu 6, phường Hồng Hà, TP Hạ Long (Hải là đối tượng có tiền sử sử dụng ma túy đá). Đến 15h ngày 07/10/2014, đã vận động đối tượng Hải ra đầu thú; khai thác ban đầu đối tượng Hải khai nhận đã sử dụng ma túy đá bị ảo giác nên đã gây ra vụ án trên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc