Thiếu nữ tuổi teen “bán thân”, dẫn mối “bán người”

08:14, 09/10/2014
|

(VnMedia) - Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng nhiều cô gái chưa đến tuổi thành niên đã bán thân lấy tiền ăn chơi đua đòi. Không những vậy, sau thời gian tích luỹ “kinh nghiệm”, nhiều cô đã trở thành “tú bà” điều hành đường dây bán dâm tinh vi...

>>
Gái 17 bán dâm tiền triệu kiêm "má mì"
>> Môi giới mại dâm, má mì "tuổi teen" lĩnh án

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hàng loạt “tú bà” tuổi teen bị bắt

Đầu tháng 10 vừa qua, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã triệt phá một đường dây hoạt động mại dâm trên địa bàn quận. Theo đó, bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Ba (17 tuổi, ở Kỳ Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, cảnh sát bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Anh Đào - Diễn, tại Đình Quán, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Tại đây, cảnh sát phát hiện và bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại các phòng 501 và 701. Lúc này, “má mì” là Nguyễn Thị Ba đang ngồi chờ tại phòng 201 cũng bị bắt giữ.

Hai gái bán dâm được xác định là Nguyễn Thị V (22 tuổi, quê Sầm Sơn, Thanh Hóa và Vũ Thị H (20 tuổi, ở Chiêm Hóa, Tuyên Quang).

Tại cơ quan công an, 2 khách mua dâm khai nhận: trưa cùng ngày có liên hệ với Nguyễn Thị Ba nhờ tìm 2 gái bán dâm đến nhà nghỉ Anh Đào – Diễn. Theo thỏa thuận, khách làng chơi phải trả cho gái bán dâm 1,5 triệu đồng/lượt và 1 triệu đồng cho công môi giới của Ba.

Sau khi thống nhất thỏa thuận, Ba cùng hai gái mại dâm V và H đến nhà nghỉ. Sau khi nhận 3 triệu đồng tiền công của gái bán dâm và 1 triệu đồng do khách trả cho công môi giới, Ba “điều” 2 gái bán dâm lên phòng “tiếp khách”, còn mình ngồi ở phòng dưới đợi gái xong việc sẽ cùng về.

Theo lời khai của “má mì” 17 tuổi, ngoài môi giới bán dâm, Ba còn trực tiếp bán dâm khi khách có nhu cầu.

Trước đó, vào tháng 7/2012, Công an huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) đã đánh sập một đường dây bán dâm tuổi teen, bắt 2 má mì cầm đầu đường dây này còn rất trẻ là Hoàng Thu Trang (17 tuổi, trú tại xã Yên Trạch, Cao Lộc) và Hoàng Hồng Hạnh (13 tuổi, ngụ tại xã Mai Pha, TP.Lạng Sơn).

Từng trải nên Trang chẳng lạ lẫm gì trò bán dâm, còn cô bé tuổi 13 cũng tập tành làm “má mì” ấy cũng chịu chơi chẳng kém cạnh gì đàn chị. Cả hai đối tượng đã thực hiện trót lọt nhiều phi vụ “buôn trinh” tiền triệu.

Theo điều tra, bằng chiêu thức dụ dỗ, 2 má mì nhỏ tuổi đã lôi kéo một số học sinh cấp 2 trường THCS Yên Trạch (Cao Lộc) có độ tuổi từ 13-15 đi bán dâm cho khách với mức giá từ 10-20 triệu đồng. Tuy nhiên, sau mỗi “phi vụ”, Hạnh và Trang chỉ trả cho người bán dâm từ 1-5 triệu đồng.

Tiếp đó, khoảng trung tuần tháng 8/2012, Công an huyện Đông Anh, Hà Nội đang tạm giữ Trần Thị Thu Hường (18 tuổi, ở xã Việt Hùng, huyện Đông Anh) để làm rõ về hành vi môi giới mại dâm. Trước đó, chiều 16.8, cảnh sát kiểm tra hai phòng 302 và 303 một nhà nghỉ ở xã Uy Nỗ bắt quả tang hai đôi nam nữ mua bán dâm. Hai cô gái tuổi teen, quê ở Nghệ An và Đông Anh khai nhận đến nhà nghỉ bán dâm cho khách qua sự môi giới của Hường.

Hường bị triệu tập lên trụ sở và thừa nhận việc điều nhân viên "đi khách". Trước đó, má mì này nhận được điện của khách có nhu cầu mua dâm, Hường đã thu 3 triệu đồng mỗi khách. Mỗi phi vụ trót lọt, Hường trả cho gái bán dâm 1-1,5 triệu đồng. Bản thân Hường cũng từng bán dâm nên có nhiều “mối” và thành thạo phương thức hoạt động này.

Chôn vùi tuổi xuân sau song sắt

Chỉ vì cần tiền ăn chơi, đua đòi nhiều cô gái đã dấn thân vào những tháng ngày kiếm tiền một cách nhanh và nhẹ nhành nhất, để rồi phải chôn vùi tuổi thanh xuân của mình sau song sắt.

Ngày 15/9 vừa qua, TAND TP Hà Nội đã xử phạt Nguyễn Thị Thúy (16 tuổi, quê ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội) 4 năm 6 tháng tù giam về tội Môi giới mại dâm.

Theo cáo buộc của Viện kiểm sát, chiều 30/12/2013, có hai khách làng chơi đi mua dâm. Họ gọi cho Phạm Thúy Hoài (SN 1977, trú ở TP Hạ Long, Quảng Ninh) chủ quán cắt tóc gội đậu ở thị trấn Sóc Sơn để tìm "gái" phục vụ.

Hoài đồng ý với giá 1,3 triệu đồng/2 gái bán dâm. Sau khi tìm được một gái bán dâm ở ngay tại quán cắt tóc của mình, Hoài tiếp tục gọi điện nhờ Nguyễn Thị Thúy tìm thêm một gái bán dâm.

Thúy nhận lời và "điều" gái bán dâm tên L. (15 tuổi, ở cùng huyện Sóc Sơn) đến nhà nghỉ Hoa Hồng, thuộc xã Tiên Dược bán dâm cho khách với giá 400.000 đồng/lượt. Khi gặp gái bán dâm, thấy L. ít tuổi nên khách mua dâm không dám thực hiện hành vi mua bán dâm.

Chiều cùng ngày, tại nhà nghỉ Hoa Hồng, khi khách làng chơi và gái bán dâm đang chuẩn bị “vui vẻ” thì công an huyện Sóc Sơn kiểm tra, phát hiện bắt giữ.

Từ những vụ án nêu trên cho thấy, những thiếu nữ tuổi teen tham gia môi giới mại dâm đều đã trải qua giai đoạn bán dâm. Do vậy, các đối tượng ấy có thừa mánh khóe, ngón nghề khi tham gia vào các hoạt động này. Sau thời gian bán dâm, họ thấy số tiền kiếm được không đủ để phục vụ nhu cầu ăn chơi, các cô gái hư này đã tìm cách kiếm tiền trên thân xác kẻ khác. Và khi phải trả giá sau song sắt trại giam, các “má mì” tuổi teen mới có thời gian để nhìn nhận lại những sai lầm của mình.

Một nữ quản giáo trại giam số 1 – Công an TP Hà Nội cho biết, đối với những phạm nhân nữ có tuổi đời rất trẻ phạm tội môi giới mại dâm, những ngày đầu nhập trại, hầu hết họ khóc khá nhiều. Các nữ phạm nhân này cũng thường tâm sự với quản giáo về quá khứ lầm lỡ, chuyện gia đình, chuyện tình cảm và cả những lo toan khi rời khỏi đây về hòa nhập với xã hội.

Trên thực tế, nhiều cô gái trẻ sau khi trót lao vào con đường mại dâm, thực sự đã muốn quay đầu để làm người lương thiện. Tuy nhiên, để đạt được mong muốn đó không phải là việc dễ dàng. Bởi với những người quen sống hưởng thụ, lười lao động, quen tiêu xài không đúng với khả năng kiếm tiền thì đôi khi con đường hoàn lương lại rất khó khăn.


Ba Tư

Ý kiến bạn đọc