Bị đánh, cướp tài sản vì khỏa thân sờ soạng lúc nửa đêm

06:42, 30/07/2014
|

(VnMedia)Nửa đêm, tỉnh dậy thấy ông bảo vệ đang trần truồng, ôm ấp sờ soạng, 3 gã thanh niên liền dùng điếu cày, chai bia đánh đập khiến người này bất tỉnh, rồi cướp tài sản...

Ảnh minh họa
Hai trong bốn đối tượng bị bắt giữ

Ngày 29/7, công an quận Hà Đông, TP Hà Nội đã điều tra làm rõ vụ cướp tài sản của một người đàn ông đồng tính, xảy ra ở phường Mộ Lao trước đó.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, chiều ngày 20/7, Lê Trung Đức (21 tuổi, quê thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ), Trần Văn Hoàng (23 tuổi, quê Lý Nhân, Hà Nam) và một người tên Cường đến quận Hà Đông xin làm thuê.

Tuy nhiên, tìm mãi không ai thuê, nên nhóm thanh niên đành nằm nghỉ tại ghế đá trong vườn hoa Hà Đông. Trong lúc màn trời, chiếu đất thì một người đàn ông đang làm nhân viên bảo vệ của một công ty ở đường Trần Phú, Hà Đông, đến trò chuyện rồi sau đó mời 3 thanh niên về phòng bảo vệ tá túc qua đêm.

Đến nửa đêm, Đức giật mình tỉnh dậy thấy ông bảo vệ đang trần truồng, ôm ấp sờ soạng mình. Đức liền đạp ông ông bảo vệ ngã và kêu lên: “Bê đê”.

Nghe tiếng kêu của Đức, Hoàng bật dậy, cầm điếu cày vụt ông bảo vệ 2 nhát vào mặt. Ông này cũng không chịu thua, cầm ấm trà đập vào đầu Đức. Tuy nhiên Hoàng và Cường đã cầm vỏ chai bia đánh ông bảo vệ bất tỉnh. 

Trước khi tẩu thoát, các đối tượng lấy 1 điện thoại di động, 1 dây chuyền bạc và 230.000 đồng của người bảo vệ này.

Sau khi gây án, ba thanh niên này chạy về Mỹ Đình (Từ Liêm) xin ở nhờ tại phòng trọ của bạn là Lê Ngọc Triệu Vương (18 tuổi, quê thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ). Chúng được Phạm Văn Hưng (28 tuổi, ở Hiệp Hòa, Kinh Môn, Hải Dương) giúp trốn về Hải Dương.

Nhận được tin báo, công an quận Hà Đông đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội lần theo manh mối và nhanh chóng làm rõ vụ việc. Cơ quan đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra hành vi “Cướp tài sản”, “Che giấu tội phạm” và “Không tố giác tội phạm”. Hiện Cường vẫn bỏ trốn.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc