Đâm chết người tình rồi cắt cổ tự tự

14:13, 04/04/2014
|

Có tình cảm với nhau rồi dọn về sống chung như vợ chồng, nhưng vì mâu thuẫn Quang đã sát hại người tình bằng nhiều nhát dao, sau đó tự vẫn nhưng không thành.

Ảnh minh họa
Bên trong nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng

Ngày 4/4, cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đang vào cuộc điều tra vụ án mạng nghiêm trọng tại nhà trọ số 1/4A ấp 3, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn xảy ra vào rạng sáng 1/4 nghi liên quan đến mâu thuẫn tình cảm.

Nạn nhân là chị Lê Thị Kim A. (ngụ tỉnh Đồng Nai) đã bị sát hại tại nhà trọ trên. Đến nay, nghi can Nguyễn Quang (SN 1971, ngụ tỉnh Đắc Lắc) vẫn đang được điều trị vết thương tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM trong sự bảo vệ nghiêm ngặt của cơ quan công an.

Theo lời kể của chị P., chủ nhà trọ, Quang và chị A. thuê nhà trọ của chị sống từ hơn 1 năm trước. Trước đó hai người đã từng có gia đình riêng. “Theo tôi được biết thì Quang có 4 đứa con với người vợ trước, nhưng ở không hạnh phúc. Còn chị A. có đứa con gái 4 tuổi nhưng cũng chia tay với chồng rồi”, chị P. chia sẻ.

Hơn 1 năm sống chung Quang và chị A. rất ít khi xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng với nhau. Công việc hằng ngày của Quang là làm bảng quảng cáo điện tử, còn chị A. mở một tiệm cắt tóc nhỏ trước nhà trọ trên. Chị P. cho biết, thời gian gần đây người thân A. khuyên chị nối lại tình cảm với người chồng cũ. Mới chỉ nghe loáng thoáng thông tin trên nhưng Quang đã nhiều lần buông lời hăm dọa nếu chị A. quay lại với chồng cũ thì sẽ bị giết.

Án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 0h30’ rạng sáng 1/4. Lúc này chị P. ngồi chơi máy tính trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu yếu ớt. Chị gọi thêm đứa cháu đi kiểm tra thì giật mình khi biết tiếng động bất thường phát ra từ nhà trọ của Quang.

Chị P. đập cửa hỏi chuyện thì Quang nói vọng ra “vợ chồng mâu thuẫn thôi chứ không có gì”. Vẫn còn nghi ngờ chị P. tiếp tục cất tiếng hỏi chị A. thì không gnhe chị này trả lời. Một số hàng xóm xung quanh cũng chạy đến tìm hiểu, đoán có chuyện chẳng lành xảy ra bên trong nên mọi người đã điện báo cơ quan công an địa phương.

Ít phút sau công an viên của xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn có mặt yêu cầu mở cửa để kiểm tra nhưng Quang kéo dài thời gian, nói mọi người chờ cho hắn mặc đồ. Tuy nhiên gần 30 phút sau Quang vẫn im lặng, không có động thái nào, Công an xã Nhị Bình liền điện báo cấp trên hỗ trợ xử lý.

Khi Công an huyện Hóc Môn đến nơi, Quang vẫn không mở cửa buộc công an phải dùng xà – beng phá cửa. Khi cảnh cửa bung ra, cảnh tượng hãi hùng bày ra trước mắt mọi người, chị A. nằm bất động với nhiều vết thương trên cơ thể, gần đó Quang nằm quằn quại trên vũng máu.

Chị A. được xác định đã tử vong, trên đỉnh đầu có nhiều vết thương do bị chém, ngoài ra khám nghiệm tử thi còn cho thấy chị này có dấu hiệu bị siết cổ, hai vùng thương tích trên là nguyên nhân dẫn đến tử vong. Trên cổ và gân tay của Quang có vết cứa và một số vết thương khác trên người. Theo thông tin ban đầu có thể do mâu thuẫn tình cảm Quang đã giết hại "vợ hờ" rồi sau đó tự vẫn nhưng không thành.

Quang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hóc Môn, nhưng do thương tích nặng đã chuyển tiếp lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM điều trị. Hiện cơ quan công an đang chờ lấy lời khai, làm rõ hành vi của nghi can này.


(theo Phương Nguyễn - Infonet)

Ý kiến bạn đọc