Người bị em trai cắt chân trong bệnh viện đã qua đời

10:13, 04/04/2014
|

Ngày 3/4, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đã chuyển hồ sơ vụ án tới Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Hà Nội tiếp tục điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

Công an quận cũng cho biết, bà Trần Thanh Dung (51 tuổi) - người bị em trai là Trần Tuấn Khương (43 tuổi), trú tại tập thể Thành Công, quận Ba Đình dùng dao gọt hoa quả cắt gần đứt chân phải khi đang điều trị bệnh hiểm nghèo tại bệnh viện Xanh-pôn đã qua đời.

Ảnh minh họa

Bà Trần Thanh Dung (51 tuổi) - người bị em trai cắt chân khi đang nằm bệnh viện đã qua đời


Trước đó, Như VnMedia đã đưa tin, chị T.T.D (SN 1967) nhập viện điều trị bệnh u não từ ngày 23/12/2013, vào đêm 1/1/2014, chị D. được con gái là T.T.V và em trai Trần Tuấn Khương chăm sóc tại giường bệnh số 21 phòng 2 Khoa Phẫu thuật thần kinh- Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội. Hồi 3 giờ ngày 2/1/2013, chị D. bị đau nói mê sảng là có ma nhập vào người. Lúc này, T.T.V ôm đầu và bóp đầu cho mẹ, Trần Tuấn Khương bóp chân cho chị D., sau. Do chăm sóc mẹ lâu ngày nên V khá mệt mỏi, ngủ gục, tay để vào miệng chị D. đề phòng mẹ đau đớn sẽ cắn vào lưỡi. Lúc đó Khương nói V đưa cho con dao gọt hoa quả. V đưa dao cho cậu nhưng ko biết Khương làm gì. Sau đó V lại gục xuống. Ở dưới, Khương dùng dao chém gần đứt bàn chân phải và 1/2 cẳng chân phải của chị D..

Ở thời điểm xảy ra sự việc, phòng bệnh lúc đó có khoảng gần chục người các bác sỹ và y tá của bệnh viện đã phát hiện ra sự việc nhưng do thấy đối tượng cầm dao nên không can ngăn mà chỉ kêu cứu và gọi điện đến báo công an. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường Điện Biên và công an quận Ba Đình đã kịp thời bắt Trần Tuấn Khương, thu giữ hung khí của vụ án.

Tại cơ quan điều tra, Trần Tuấn Khương khai nhận là do thấy chị D. nói có ma nhập vào trong người nên Khương lấy dao cắt để con ma theo máu ra ngoài. Kết quả thử nước tiểu cho thấy Trần Tuấn Khương dương tính với ma tuý đá, hiện đang có biểu hiện ngáo đá.

Được biết, chị T.T.D bị ung thư tử cung, tháng 8/2012 phẫu thuật và xạ trị, sau đó di căn lên não. Ngày 23/12 người nhà đưa vào BV Xanh Pôn cấp cứu. Gia đình chị D. có 4 anh chị em, chị D. là thứ 3, Khương là thứ 4. Từ trước đến nay trong nội bộ gia đình không có mâu thuẫn, anh chị em thương yêu nhau.

Trước thời điểm có thông tin chính thức về sự việc, dư luận đã được phen bàng hoàng sợ hãi khi một tờ báo điện tử đưa thông tin, T.T.V đã tiếp tay cùng cậu ruột của mình để cắt chân của mẹ.

Ngay khi thông tin này được đưa ra, một số người quen biết gia đình V đã tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của thông tin. Có bạn đã chia sẻ: V vốn rất thương mẹ, từ bé đã tự cố gắng học tập dù không còn cha, rồi 1,2 năm trước cô bé nhận được học bổng toàn phần đi Nhật nhưng vì mẹ mắc phải bệnh ung thư mà nhà chỉ có 2 mẹ con nên V đã lựa chọn ở nhà chăm sóc mẹ và bà, bỏ lại con đường học tập ở phía sau... Suốt thời gian chăm sóc và biết mẹ sắp mất, V đã nhiều lần muốn tự tử theo mẹ vì cuộc sống đã quá khổ.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc