Bị dừng xe, công an "dỏm" tháo chạy bỏ bạn gái ở lại

07:04, 23/04/2014
|

(VnMedia) - Đưa bạn gái ra Hà Nội chơi dưới mác công an, tuy nhiên khi bị lực lượng 141 yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính, đối tượng này đã tháo chạy, để lại bạn gái và xe tại chốt cảnh sát...

Ảnh minh họa
Đối tượng Nguyễn Hoàng Lâm

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 22/4, tại ngã tư Tôn Đức Thắng – Nguyễn Thái Học (Ba Đình, Hà Nội).

Vào thời điểm này, khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Tôn Đức Thắng – Nguyễn Thái Học (Ba Đình, Hà Nội), tổ công tác Đội CSGT số 2 (Công an TP Hà Nội) phát hiện một đôi nam nữ đi xe máy có dấu hiệu vi phạm giao thông nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Lúc này, nam thanh niên đã trình ra một thẻ ngành công an để xin các chiến sỹ CSGT bỏ qua. Tuy nhiên, tổ công tác đã kiên quyết lập biên bản.

Lợi dụng lúc các chiến sĩ cảnh sát đang làm nhiệm vụ, nam thanh niên giấu chiếc thẻ vừa xuất trình vào trong tất rồi vụt bỏ chạy, để cả bạn gái và xe lại chốt cảnh sát.

Tuy nhiên, nam thanh niên chỉ chạy được khoảng 20m đã bị tổ công tác Y6/141 - Công an Hà Nội chặn lại bắt giữ.

Ngay sau đó, đối tượng được đưa về Công an phường Điện Biên (quận Ba Đình) làm rõ.

Tại đây, nam thanh niên khai nhận tên là Nguyễn Hoàng Lâm (32 tuổi, quê Nam Đàn, Nghệ An). Cô bạn gái đi cùng xe là N.T.L (28 tuổi, ở TP Vinh, Nghệ An). Chiếc thẻ ngành công an được xác định là thẻ giả.

Theo lời khai của Lâm, anh ta tự nhận mình là công an để tán tỉnh và lợi dụng tình cảm của L. Hai người mới yêu nhau được vài tháng.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc