Nổ súng bắn "con nợ" ngay trước cổng bệnh viện

15:30, 22/04/2014
|

(VnMedia) - Khi gặp nhau, Nhật đã nhắc nhở việc anh Đoàn từng vay tiền của mình rồi cầm dao đuổi đánh anh này. Không những thế, Nhật còn lấy báng súng đập vào trán và nổ súng bắn "con nợ"...

>>
Nổ súng ngay trước cổng bệnh viện Thanh Nhàn

Ảnh minh họa
Ảnh minh hoạ

Ngày 21/4, công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can đồng thời bắt tạm giam đối với Phùng Gia Nhật (57 tuổi, ở Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng) về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, ngày 26/3, anh Bùi Trung Đoàn (38 tuổi, ở phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng) đang nói chuyện với một người bạn ở gần nhà thì đi đến và nhắc lại việc anh Đoàn từng vay tiền của mình.

Sau đó, Nhật đã cầm dao đuổi đánh và chửi mắng anh Đoàn. Anh Đoàn lên xe máy bỏ chạy đến quán nước của vợ ở cổng phụ Bệnh viện Thanh Nhàn.

Đến 16h30, Phùng Gia Nhật xuất hiện cùng khẩu súng bọc trong tờ báo và bất ngờ đập báng vào trán khiến anh Đoàn khiến anh này ngã lăn xuống đất.

Khi anh Đoàn đứng dậy, Nhật đã giương súng và bóp cò nhưng may mắn không ai bị thương.

Hoảng sợ, vợ anh Đoàn đã hô hào người quen tới ứng cứu, lao vào đánh Nhật. Chỉ đến khi có người hô hoán rằng có công an đến Nhật mới sợ hãi cầm súng bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra xác minh được người nổ súng.

Lực lượng công an cũng thu giữ tại hiện trường một mảnh ốp nòng súng, 1 con dao và 1 thanh sắt dài khoảng 1,5 mét.

Theo lời khai của Phùng Gia Nhật tại cơ quan công an, vào ngày xảy ra sự việc đã uống rất nhiều rượu nên không kiểm soát được hành động của mình.

Sau cuộc ẩu đả, Nhật phải nhập viện vì bị đánh gãy xương sườn bên phải và bị thương ở vai và trán.

Trước đó, VnMedia đã đưa tin, vào chiều ngày 26/3, nhiều người bỗng nghe tiếng súng nổ ở khu vực gần cổng bệnh viện Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tại hiện trường, nhiều mảnh đạn vương khắp nơi. Cảnh sát xác định đó là súng bắn đạn hoa cải.
 
Theo một số người dân sống quanh hiện trường cho hay, họ nhìn thấy kẻ nổ súng là 1 người đàn ông trung niên. Ngay sau đó, người đàn ông này bị một nhóm thanh niên cầm hung khí tấn công. Ông ta bỏ chạy nhưng vẫn bị đám người truy đuổi.
..

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc