Liên tiếp xảy ra tai nạn trong ngày Tết Táo Quân

17:30, 23/01/2014
|

(VnMedia) - Có ít nhất hai vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn Hà Nội vào ngày hôm nay (23/1), khiến 5 người trong tình trạng nguy kịch...

Ảnh minh họa
Hai xe máy va chạm khiến 5 người nguy kịch

Theo đó, vào khoảng 11h30 trưa ngày 23/1, tại ngã tư Phù Đổng – Cầu Trạc – Trung Mầu, Hà Nội, một chiếc xe Honda nhãn hiệu Wave S kẹp 3 người đi với vận tốc lớn. Khi đến đoạn đường trên do lái xe không làm chủ được tay lái nên đã va chạm với chiếc xe máy Yamaha nhãn hiệu Future BKS 99N1 – 1389 đi ngược chiều.

Cú va chạm rất mạnh khiến 5 người ngồi trên xe đều trong tình trạng nguy kịch, còn đầu 2 chiếc xe biến dạng và hư hỏng nặng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân xung quanh đã chủ động đưa cả 5 nạn nhân đi cấp cứu đồng thời gọi điện cho cơ quan chức năng nơi gần nhất. Sau 15 phút, lực lượng chức năng đã có mặt và tiến hành đo đạc hiện trường. Hiện danh tính các nạn nhân đang được làm rõ.

Ảnh minh họa
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 ô tô

Tiếp đó, vào khoảng 1h30 cùng ngày, cũng xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 ô tô trên đường Lê Duẩn (trước khách sạn Nikko, Hà Nội).

Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ bất ngờ nghe thấy tiếng rồ ga của 1 trong 5 chiếc xe đâm vào nhau. Cú dâm khá mạnh khiến 2 chiếc xe ô tô 4 chỗ vỡ nát đầu và đuôi xe. Vụ tai nạn xảy ra, rất may không có ai bị thương nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông, tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc