Nhà dân bị tưới xăng, phóng hoả lúc nửa đêm

16:30, 25/11/2013
|

(VnMedia) - Nửa đêm, khi mọi người đang ngon giấc bỗng nhiên hai ngôi nhà ở sát cạnh nhau phát hoả. Rất may không có ai bị thương...

Ảnh minh họa
Công an khám nghiệm hiện trường

Vụ việc được phát hiện khoảng 22h30 đêm ngày 24/11, tại ngõ 29 phố Hồng Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo một số nhân chứng cho hay, vào khoảng thời gian trên khi đang chuẩn bị đi ngủ thì nghe thấy tiếng nổ, khi chạy ra ngoài  thì nhìn thấy trước cửa nhà chị Lệ (số nhà 6) và anh Hà (số 8) lửa đang bốc cháy.

Hoảng hốt, nhiều người la hét, hô hoán dập lửa khiến con phố vắng người qua lại lúc nửa đêm trở nên náo loạn.

Nghe tiếng hô hoán của hàng xóm, những người đang ngủ trong 2 ngôi nhà này hoảng hốt vùng dậy, cùng mọi người dập lửa cả trong và ngoài, không cho ngọn lửa lan sâu vào trong; đồng thời cấp báo vụ việc lên cơ quan chức năng..

“Khi dập lửa xong, chúng tôi thấy 3 cái can nhựa loại 5 lít đã mở nắp vứt lăn lóc sát 2 ngôi nhà bị cháy, một can vẫn còn gần nửa xăng bên trong" - một người dân trong ngõ 29 kể lại.

Ảnh minh họa
Hiện trường vụ việc

Đến sáng ngày 25/11, lực lượng công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai cac nhân chứng.

Theo quan sát tại hiện trường, có ba chiếc can màu trắng đang dựng ngay gần trước cửa nhà chị Lệ, trong đó một can vẫn còn khoảng 2 lít xăng. Cánh cửa của nhà số 6 và nhà số 8 bị lửa thiêu rụi bong tróc sơn, ám khói đen. Một số đồ đạc nhà số 6 để gần cửa như giầy dép, chổi và 1 phần ghế gỗ bị ngọn lửa lém vào.

Thông tin ban đầu, vụ hoả hoạn khiến chị Lệ chủ nhà số 6 bị ngạt thở phải đưa đi nhập viện nhưng cũng được đưa về nhà ngay sau đó.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc