Đột nhập vào nhà, khống chế đòi... quan hệ

16:55, 21/10/2013
|

Trong bóng tối, tên trộm đột nhập vào nhà rồi cúp điện trộm tài sản, sau đó dùng hung khí khống chế chị em phụ nữ để đòi thực hiện hành vi đồi bại.

Ảnh minh họa
Nạn nhân ngồi trên võng (trái) cùng mẹ đang kể lại vụ việ. Ảnh: Thanh Niên

Ngày 21/10, công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đang lấy lời khai của các nạn nhân để tiến hành điều tra làm rõ vụ "nhiều ngày nay kẻ lạ đột nhập vào nhà dân ở ấp Đức Trung (xã Bình Ba) đòi quan hệ với các nữ chủ nhà".

Em Ngô Thị Hoa (17 tuổi, ngụ ấp Đức Trung) cho biết vào khoảng 4h ngày 17/10, do ba mẹ em đi làm sớm không đóng cửa, kẻ trộm dễ dàng vào nhà. Sau khi tìm lấy tài sản, người này cúp cầu dao điện rồi đến chỗ Hoa đang ngủ bịt miệng với ý định giở trò đồi bại.

“Em đang ngủ trong phòng khách thì bị một người đàn ông mặc áo khoác đen đến bịt miệng. Kinh hãi, em lấy hết sức gạt tay ra gã ra rồi hô hoán. Nghe tiếng kêu, bà nội nằm trong buồng lên tiếng thì gã bỏ chạy ra ngoài”, cô gái kể.

Rạng sáng cùng ngày, chị Vũ Thị Hương (31 tuổi, ở ấp Đức Trung) bị kẻ lạ mặt vào nhà dùng dao uy hiếp để thực hiện hành vi hiếp dâm, nhưng may mắn thoát được. “Sau khi chồng tôi đi làm được 10 phút thì có người vào phòng đè lên người.

Người này mặc áo đen, đầu đội nón lưỡi trai, mặt bịt khẩu trang dùng dao kề vào cổ buộc tôi cởi quần ra nếu không sẽ giết. Tôi giả vờ nghe lời rồi bất ngờ hất con dao ra xa cổ mình và kêu cứu. Hắn sợ quá lập tức bỏ chạy”, chị Hương kể.

Bà Trần Phạm Thị Hồng Loan, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Bình Ba, xác nhận: “Mấy ngày nay người dân khu vực đang xôn xao bàn tán về việc kẻ trộm lẻn vào nhà để hiếp dâm. Hội phụ nữ đã cảnh báo với chị em trong xã thận trọng, khi đi làm phải khóa cửa cẩn thận để tránh những việc đáng tiếc xảy ra”.

Trước đó, vào cuối tháng 4/2013, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt đối tượng Trần Tấn Ngọc (SN 1984, ngụ thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) vì hành vi “cướp tài sản”, "hiếp dâm”. Ngọc cũng đã gây ra 2 vụ hiếp dâm đối với phụ nữ có chồng đi làm xa và 3 vụ trộm cắp tài sản trong đêm khiến cho cả khu vực hoang mang trong một thời gian dài.

*Tên nạn nhân được thay đổi.


(theo Tri Thức)

Ý kiến bạn đọc