Dạo phố cùng lưỡi lê và bình xịt hơi cay "đụng" 141

15:47, 15/10/2013
|

(VnMedia) - Bất ngờ kiểm tra hai thanh niên đi xe máy Airblade có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác 141 phát hiện trong cốp xe có lưỡi lê và bình xịt hơi cay...

Ảnh minh họa
Tang vật thu được

Sự việc xảy ra vào lúc 21 giờ ngày 14/10, tại nút giao thông Trường Chinh – Tôn Thất Tùng (Hà Nội).

Vào thời điểm trên, tổ công tác Y15/141, Công an TP Hà Nội hiện 2 thanh niên đi chiếc xe máy Airblade có biểu hiện nghi vấn, nên báo hiệu cho tổ công tác yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong cốp chiếc xe máy của đối tượng có một con dao dạng lưỡi lê được bọc trong chiếc vỏ da rất đẹp và một bình xịt hơi cay.
 
Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế 2 đối tượng và đưa về chốt. Tại đây, danh tính của hai đối tượng được làm rõ là Nguyễn Giao Long (SN1986, ở phường Nam Sơn, thành phố Thanh Hóa, và Giáp Văn Thượng (SN 1992, ở Sơn Động, Bắc Giang).

Theo lời khai của Thượng, đây là chiếc xe của ông anh làm nghề cầm đồ. Thượng mượn xe nhưng không kiểm tra  nên không biết bên trong cốp xe có lưỡi lê và bình xịt hơi cay.

Tuy nhiên, theo một trinh sát cho hay, đây là loại dao mang hình dạng lưỡi lê, nếu là xe cầm đồ thì chủ xe trước khi nhận của khách hàng sẽ kiểm tra, nếu có hiện tượng tàng trữ vũ khí sẽ không “dám” nhận của khách.

"Loại dao này các đối tượng thường dùng để “khoe” mẽ, vì chiếc dao được thiết kế đẹp mắt, lúc cần giao chiến chúng sẵn sàng đưa ra sử dụng” - trinh sát này nói.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc