Tự thiêu chính mình và bạn gái vì mâu thuẫn

17:10, 28/08/2013
|

(VnMedia) - Xảy ra mâu thuẫn cãi vả, nam thanh niên mua xăng về rồi bất ngờ đốt thiêu cả mình lẫn bạn gái. Hậu quả, cả hai cùng bị bỏng nặng hiện đang điều trị tại bệnh viện...

Ảnh minh họa
Khu nhà trọ, nơi xảy ra vụ việc

Sự việc xảy ra vào khoảng nửa đêm 23, rạng sáng 24/8, tại một khu nhà trọ sinh viên ở phố Định Công, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hải (SN 1987, quê Nam Định) và chị Nguyễn Thị T. (SN 1991, quê ở Hà Nam), là sinh viên một trường đại học tại Hà Nội.

Theo một người dân sống gần khu vực cho hay, anh Hải là bạn trai của chị T. Chị thuê trọ ở đây còn anh Hải ở trọ bên Hà Đông (Hà Nội).

Tối trước đó, có người còn nhìn thấy họ đi với nhau nhưng đến nửa đêm thì xảy ra vụ việc. Có người cho rằng, có thể do mâu thuẫn cãi vã rồi anh Hải mua xăng về đốt.

Một sinh viên đang sống tại phòng trọ (nơi xảy ra vụ việc) cho hay, chị T. mới đến ở nhờ phòng mình được ít hôm. Anh Hải ở trọ chỗ khác và thỉnh thoảng đến chơi. Nữ sinh viên này không biết nhiều về chị T. Cô mới về quê lên nên không biết rõ nội tình vụ việc.

Theo một cán bộ điều tra vụ việc làm cả hai nạn nhân bị bỏng nặng, hiện vẫn đang nằm việc điều trị. Cơ quan điều tra vẫn chưa thể lấy lời khai của 2 người này.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc