"Đạo chích" từ TP HCM ra Hà Nội để... hành nghề

06:59, 19/07/2013
|

(VnMedia) - Nghĩ tới sân Mỹ Đình, với hàng vạn người hâm mộ đến sân để cổ vũ trận Việt Nam-Arsenal là món mồi ngon béo bở để hành nghề móc túi nên Lê Hoàng Anh đã bay gấp từ TP HCM ra Hà Nội...

Ảnh minh họa
Đối tượng Lê Hoàng Anh

Vào khoảng thời gian nghỉ giữa hai hiệp trong trận giao hữu Đội tuyển Việt Nam với Asenal vào ngày 17/7, tại khu vực khán đài B các trinh sát hình sự - Phòng CSHS – CATP đã bắt quả tang Lê Hoàng Anh (SN 1962, ở quận Bình Thạch, TP Hồ Chí Minh) có hành vi móc túi của một người hâm mộ được 100.000 nghìn đồng.

Trước đó, khi đang làm nhiệm vụ tại SVĐ Mỹ Đình vào thời điểm diễn ra trận đấu, thiếu úy CSHS Trần Hoàng Huy, tổ trưởng tổ 142, Công an TP. Hà Nội phát hiện một đối tượng trung tuổi có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã bí mật theo dõi.

Khi kết thúc hiệp 1, đối tượng này đã hòa vào dòng người đang chen nhau chờ mua nước uống tại khu vực khán đài B rồi đứng từ phía sau xô thật mạnh để đám đông người ngã nhào. Lợi dụng mọi người không để ý, đối tượng đã nhanh tay móc túi của một người hâm mộ được 100.000 nghìn đồng. Khi vừa lấy được tiền thì đối tượng đã bị quật ngã và còng tay tại chỗ.

Khai thác tại chỗ, danh tính đối tượng được làm rõ là Lê Hoàng Anh. Hoàng Anh cho biết, hắn vừa ở TP Hồ Chí  Minh bay gấp ra Hà Nội vì nghĩ tới sân Mỹ Đình, với hàng vạn người hâm mộ đến sân để cổ vũ trận Việt Nam-Arsenal là món mồi ngon béo bở để hành nghề móc túi.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Đồn CA số 1 Từ Liêm tiếp tục điều tra làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc