Trà đá mại dâm ngay cổng trường sư phạm

15:51, 06/06/2013
|

Những điểm trà đá mại dâm ngay trước cổng trường Sư phạm 2 (Xuân Hoà, Vĩnh Phúc) thực sự khiến các cơ quan chức năng đau đầu.

Ảnh minh họa
Khách sạn PĐ, bãi đáp của gái mại dâm và khách trên địa bàn phường Xuân Hòa

Bất chấp pháp luật

Nhiều ngày, chúng tôi tìm một địa điểm thuận lợi và kín đáo để có thể quan sát mọi hoạt động của khách sạn PĐ. Bắt đầu từ sau 20h, các cô gái liên tục đưa khách vào. Sau 30 phút kẻ ra trước, người ra sau, có lúc cùng cười, cùng hoan hỉ, cùng bước qua ngưỡng cửa thang máy.

Khi các cô gái bán dâm đang “ôn nghèo kể khổ” thì từ phía đầu đường phát ra tiếng hô: “Ngồi xuống! Công an đến”. Tiếng rôm rả vụt tắt. Các cô ngồi rụp xuống sau quán trà đá mong manh. Nửa phút sau có chiếc xe biển số màu xanh gồm cả công an, dân phòng chạy qua.

“Việc gì phải trốn, chẳng lẽ ở đây các bà không cho “người ta” ăn cái gì sao?". Hiểu được ý mà tôi hỏi, bà chủ quán giải thích: “Nếu cho chúng nó thì bọn này nhịn đói à. Tính xem, mỗi lần đi nhanh là 250 nghìn. Chia ra, thằng Đông cắn một miếng. Nhà nghỉ cắn một miếng trước rồi”.

Một người chưa từng đặt chân đến đây, sau mười phút họ có thể nhận ra đây là một địa điểm bán dâm với đầy đủ các thành phần. Ở đây có tới hơn 20 cô gái ngồi chờ khách, vậy mà gần như không có sự kiểm soát nào? Thậm chí các dối tượng bán dâm ở đây còn “giả danh sinh viên Sư phạm” để nâng giá trị mua bán cùng nhiều hình thức lươn lẹo để qua mặt cơ quan chức năng.

Đại diện ban giám hiệu trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2, ông Phùng Quốc Tăng - Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Chúng tôi khẳng định sinh viên chúng tôi không tham gia hình thức mua bán dâm này. Qua công tác quản lý và giáo dục chúng tôi triệt để kiểm soát, hướng các em vào các hoạt động đoàn thể lành mạnh. Chúng tôi cam đoan, nếu phát hiện có trường hợp sinh viên nhà trường có hành vi bất hợp pháp trên chúng tôi sẽ kỉ luật nghiêm khắc”.

Một số bạn sinh viên năm cuối tại trường cũng vô cùng bức xúc, họ cho rằng đó là sự “giá họa” làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh sinh viên trường mình. Họ mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng làm sáng tỏ, trả lại sự văn minh cho khu vực mình tham gia học tập rèn luyện.

Cơ quan chức năng nói gì?

Trao đổi với chúng tôi, ông Vương Đình Hùng - Trưởng Công an phường Xuân Hòa thừa nhận có tình trạng “mại dâm trà đá” nêu trên nhưng “nếu xét tổ chức, ổ nhóm mại dâm thì trên địa bàn không có ổ nhóm nào”.

Hàng tuần chúng tôi vẫn tổ chức kiểm tra hành chính các nhà nghỉ, khách sạn để ngăn chặn hành vi mua bán dâm. Riêng khách sạn PĐ, chúng tôi đã kiểm tra rất nhiều lần, bắt quả tang và hiện đã xét xử đối tượng Nguyễn Thị Bằng (vợ của chủ khách sạn PĐ) vì tội môi giới mại dâm từ năm 2011 đến nay”.

Theo ông Hùng, đây là một hiện trạng mới xuất hiện manh nha được gần 1 năm trở lại đây, công an phường Xuân Hòa đã tổ chức các cuộc kiểm tra liên tục, rà soát các nhà nghỉ, khách sạn, kiểm tra hành chính.

Cùng đó, CA phường Xuân Hòa cùng kết hợp với các cơ quan chính quyền địa bàn xung quanh giáp ranh như huyện Sóc Sơn để kiểm soát tình hình và tiếp tục đưa ra các phương án điều tra, bắt giữ các đối tượng có hành vi mua bán, môi giới mại dâm.

Theo ông Hùng, cơ quan công an phường đang lập hồ sơ với 6 đối tượng chuyên môi giới mại dâm trên địa bàn để từng bước xử lý.


(theo Trí Thức Trẻ)

Ý kiến bạn đọc