Người đàn ông và cái chết bí ẩn trong phòng trọ

06:33, 24/06/2013
|

(VnMedia) - Sau nhiều lần liên lạc với anh Vỹ nhưng không được, người thân của anh này đã tìm đến phòng trọ và phát hiện anh Vỹ đã chết với nhiều vết bầm tím trên vùng đầu...

Ảnh minh họa
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án

Ngày 23/6, Công an quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi và đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội điều tra làm rõ vụ trọng án vừa xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân trong vụ án này là anh Nguyễn Vũ Vỹ (40 tuổi, ở Thành phố Hải Phòng), bị chết do nứt hộp sọ. Anh Vỹ hiện là lao động tự do, và thuê trọ cấp 4 ở một mình trong ngõ Trại Cá, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 22/6, sau nhiều lần cố gắng liên lạc với anh Vỹ nhưng không được, người nhà của anh Vỹ sốt ruột nên đã tìm đến phòng trọ của anh này.

Tại đây, người thân của anh Vỹ phát hiện anh này đã tắt thở, với nhiều vết bầm tím trên vùng đầu. Sự việc sau đó được cấp báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, công an quận Hai Bà Trưng đã có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân cái chết của anh Vỹ.

Theo thông tin ban đầu, anh Vỹ bị tấn công vào vùng đầu bằng vật tày cứng, dẫn tới nứt hộp sọ gây tử vong. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện 1 chiếc xe máy, 1 máy tính cùng 1 điện thoại của nạn nhân đã biến mất.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc