Táo tợn đâm dao thẳng vào mặt tài xế để cướp xe

15:32, 09/05/2013
|

(VnMedia) - Khi đi đến cánh đồng vắng người qua lại, Đoàn bảo anh Cường xuống xe để y cầm lái. Anh Cường không đồng ý thì bị Đoàn bất ngờ đấm vào mặt, sau đó hắn rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào mặt anh này rồi lấy chiếc xe máy bỏ chạy... 

Ảnh minh họa
Ba đối tượng Đoàn, Thiết và Tình tại cơ quan công an 


Ngày 9/5, Công an huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội cho biết, cơ quan này đang tạm giữ 3 đối tượng: Nguyễn Trung Đoàn (sinh năm 1979, trú tại Thượng Lâm, Chương Mỹ, Hà Nội), Nguyễn Thị Thiết (trú tại Lai Tảo, Bột Xuyên, Mỹ Đức, Hà Nội) và Nguyễn Đình Tình (sinh năm 1991, con trai Thiết) để điều tra về hành vi cướp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Theo tài liệu điều tra ban đầu tại cơ quan công an, khoảng 19h20 ngày 7/5, anh Phạm Văn Cường (sinh năm 1979, Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ, Hà Nội) đi xe máy Wave 110 mang BKS 30Y8-5062 đên ngã ba Xuân Mai (Chương Mỹ, Hà Nội) để mua cháo thì gặp Nguyễn Trung Đoàn đang đi bộ ở ven đường. Anh cường hỏi Đoàn có đi xe ôm không thì Đoàn đồng ý.

Hai bên thống nhất, anh Cường chở Đoàn về nhà cách trường bắn Miếu Môn 2km với giá 120 nghìn đồng.

Trên đường đi, Đoàn chỉ đường cho anh Cường lòng vòng một lúc khi đến đoạn cánh đồng thôn Nội, xã Thượng Lâm (Mỹ Đức, Hà Nội) thì Đoàn bất ngờ bảo Cường xuống xe để y cầm lái. Anh Cường nói không đồng ý thì Đoàn liền rút một con dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào mặt anh Cường.

Quá bất ngờ và hoảng sợ, anh Cường buông tay khỏi xe để ôm mặt. Nhân lúc này, Đoàn lấy chiếc xe máy bỏ chạy.

Ảnh minh họa
Chiếc xe máy Đoàn cướp của anh Cường 


Sau khi gây án, Đoàn mang chiếc xe đến nhà cô ruột là Nguyễn Thị Thiết. Tại đây, Đoàn nói với Thiết và Nguyễn Đình Tình (con trai Thiết) rằng, chiếc xe BKS 30Y8-5062 là do hắn trộm được ở Tây Mỗ, Từ Liêm (Hà Nội) và nhờ Thiết bán hộ. Sau đó, Thiết và Đoàn thống nhất giá chiếc xe là 4 triệu, Thiết trả trước cho Đoàn 3 triệu và nợ 1 triệu, rồi giao chiếc xe máy cho Tình mang chiếc xe máy đi cất giấu.

Ngay sau khi nắm được thông tin từ người bị hại, qua điều tra truy xét, ngày 8/5 cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Mỹ Đức đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn, Thiết và Tình.

Tại cơ quan điều tra, Đoàn khai nhận do nghiện ma túy, nên hắn mới thực hiện vụ cướp manh động nêu trên nhằm lấy tiền tiêu xài.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.


Khánh Công - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc