Cảnh sát đột kích sới chọi gà, bắt gần 100 đối tượng

19:58, 03/05/2013
|

(VnMedia) - Bất ngờ đột kích một sới chọi gà nằm ở huyện Thanh Oai, Hà Nôi, lực chức năng bắt tại trận hơn 80 đối tượng đang "say máu" sát phạt nhau. Tang vật thu giữ khoảng 100 triệu đồng, 4 cặp gà...

Ảnh minh họa
Hơn 80 đối tượng bị bắt giữ

Vào khoảng 12 giờ ngày 3/5, gần 100 chiến sỹ của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố Hà Nội và Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội, đã đột kích sới bạc tại nhà đối tượng Lê Bá Trung (ở thôn Cao Mật, xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, Hà Nội).

Thời điểm đột kích, lực lượng công an đã bắt tại chỗ hơn 80 đối tượng đang có hành vi đánh bạc bằng hình thức chọi gà.

Tang vật thu được khoảng 100 triệu đồng, 8 con gà chọi, 3 chiếc đồng hồ lớn (các đối tượng dùng để tính thời gian chọi gà), nhiều điện thoại và nhiều vật chứng liên quan.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Vật chứng thu giữ tại sới gà chọi

Chủ sới gà này được xác định là Nguyễn Mạnh Kháng (28 tuổi, ở xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội), đã bỏ trốn.

Theo Trung tá Lê Huy - Đội trưởng đội chống tệ nạn xã hội (Phòng CSĐT tội phạm về TTXH – Công an Hà Nội) cho biết: sới bạc này hoạt động được một thời gian dài, thu hút nhiều đối tượng quanh khu vực và cả trong nội thành đến tham dự. Để các con bạc yên tâm sát phạt nhau, chủ sới phục vụ ăn uống tại chỗ và thuê người bảo vệ quanh khu vực và cảnh giới.

Một trinh sát trực tiếp tham gia phá án cho hay, nơi Kháng tổ chức chọi gà giáp với sông và ao hồ nên lực lượng chức năng rất khó tiếp cận. Bên cạnh đó, chủ sới còn trang bị cả phao cứu sinh để khi gặp chuyện bất chắc thì dùng để bơi qua sông bỏ trốn.

“Khi chúng tôi ập vào, hơn chục con bạc đã bỏ chạy và lao xuống ao bỏ trốn. Nhiều đối tượng không biết bơi nên tôi phải phải nhảy xuống đưa lên bờ…”, trinh sát này nói.

Tất cả các đối tượng bị bắt tại sới chọi gà đã được đưa về cơ quan điều tra để tiến hành phân loại.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.


Khánh Công - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc