Hai học sinh lớp 8 chết đuối vì tắm sông Hồng

11:51, 25/04/2013
|

(VnMedia) - Cho đến sáng nay 25/4, xác hai em học sinh lớp 8 trường Trung học cơ sở Văn Khê (xã Văn Khê, huyện Mê Linh, Hà Nội) bị chết đuối tại sông Hồng vào chiều qua vẫn chưa được tìm thấy...

Ảnh minh họa
Khu vực sông nơi hai em học sinh bị chết đuối

Khoảng 14h30 ngày 24/4, sau khi tan học, bảy em học sinh lớp 8 trường Trung học cơ sở Văn Khê, xã Văn Khê, huyện Mê Linh, Hà Nội, đã rủ nhau ra khu vực sông Hồng, đoạn đê tả con sông này chơi.

Khi ra tới sông, dù nước rất to nhưng năm trong bảy em học sinh vẫn rủ nhau xuống tắm. Do không biết bơi nên cả năm em đã bị đuối nước. Ba em may mắn bơi được vào bờ nên thoát chết. Hai học sinh nam còn lại bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi.

Sau khi nhận được tin báo, gia đình hai em xấu số và chính quyền địa phương xã Văn Khê, huyện Mê Linh đã có mặt để phối hợp tìm kiếm. Người nhà hai em đã thuê cả thợ lặn, tàu thuyền trên sông Hồng phối hợp tìm kiếm.

Trao đổi với báo chí, Công an xã Văn Khê, huyện Mê Linh cho biết, đến 10h sáng nay 25/4, các cấp địa phương cũng như gia đình hai nạn nhân xấu số vẫn đang khẩn trương tiến hành tìm kiếm, song vẫn chưa thấy xác hai em học sinh.

Danh tính của hai học sinh xấu số cũng được xác định là Nguyễn Văn Trọng (sinh năm 1999) và Nguyễn Văn Duy (sinh năm 1999), cùng ở thôn Khê Ngoại, xã Văn Khê, huyện Mê Linh, Hà Nội. Hai học sinh này là học sinh trường Trung học cơ sở  Văn Khê, huyện Mê Linh.

Hiện, công tác tìm kiếm xác nạn nhân vẫn đang được gấp rút tiến hành


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc