Mất hơn 60 triệu đồng vì nhờ gọi xe

06:42, 08/01/2013
|

(VnMedia)- Đóng vai những người tử tế gọi hộ xe ôm để anh Dương và bạn đuổi theo xe khách, nhưng anh Dương vừa đi khỏi, bọn chúng liền gọi hội đuổi theo đe dọa, đánh và cướp tài sản rồi chạy trốn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 4/1, tại khu vực thuộc thôn Nhuế, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội. Theo trình báo của các nạn nhân là anh Đỗ Văn Dũng (SN 1991) và Đỗ Văn Dương (SN 1995, đều trú tại thôn Đình Long, Vĩnh Tuy, Bắc Quang, Hà Giang), thì khoảng thời gian trên 2 anh xuống xe khách tuyến Quảng Ninh - Mỹ Đình, Hà Nội.

Thấy 2 hành khách xuống xe, một đối tượng đã đến hỏi anh Dương về đâu? Anh Dương nói: Đi xe về Hà Giang, thì đối tượng này nói rằng: xe ô tô chạy được một lúc rồi, để tôi gọi “xe ôm” đèo đuổi theo xe khách ấy cho. Vừa dứt lời, người này đã gọi 2 người lái “xe ôm” đến chở anh Dũng và anh Dương đuổi theo chiếc xe khách chạy tuyến Hà Giang.

Tuy nhiên, khi đến gầm cầu thuộc thôn Nhuế, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội, các đối tượng dừng xe bắt anh Dương và anh Dũng xuống xe, đồng thời yêu cầu trả 800.000 đồng cho bọn chúng. Anh Dương nói chỉ còn 170.000 đồng tiền VNĐ, nhưng bọn chúng không đồng ý.

Ngay sau đó, anh Dương thấy đối tượng lúc đầu gọi “xe ôm” cho anh ở bến xe Mỹ Đình đi xe máy theo sau, rồi cả 3 đối tượng đe dọa, lục soát người và đánh anh Dương, cướp 1 chiếc ví trong đó có 2.000 nhân đân tệ, sau đó trốn mất.

Hiện Phòng CSHS Công an Hà Nội đang phối hợp với công an huyện Đông Anh tổ chức điều tra, làm rõ.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc