Đối tượng bị truy nã đặc biệt mang súng K59 bị bắt

07:06, 23/08/2012
|

(VnMedia) - Bất ngờ kiểm tra một chiếc xe taxi chở 1 đối tượng đội mũ lưỡi trai có dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác phát hiện trong túi xách của đối tượng này 1 khẩu súng K59, bên trong có 6 viên đạn, 1 viện đã lên nòng.

Vụ việc được phát hiện vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 22/8, khi tổ công tác đặc biệt Y1/141 Công an TP.Hà Nội làm nhiệm vụ trên đường Tam Trinh, phát hiện một chiếc xe taxi chở 1 đối tượng đội mũ lưỡi trai có nhiều dấu hiệu khả nghi nên đã dừng xe kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, trung tá cảnh sát hình sự Bùi Văn Vượng phát hiện 1 khẩu súng K59, bên trong có 6 viên đạn, 1 viện đã lên nòng trong túi xách của đối tượng.

Khai thác nóng, lực lượng cảnh sát làm rõ nam thanh niên này là một tên tội phạm nguy hiểm và đang bị truy nã đặc biệt. Vì vậy, thông tin ban đầu của đối tượng đang được giữ bí mật để phục vụ cho công tác điều tra truy bắt các đối tượng liên quan.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP.Hà Nội) tiếp tục làm rõ.

Cùng ngày, tổ công tác đặc biệt 141 CA Hà Nội phát hiện chiếc xe taxi mang BKS 29Z-6126 chở 4 thanh niên lưu thông hướng Tam Trinh về cầu Mai Động có nghi vấn.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện 1 khẩu súng bắn bi sắt được giấu dưới 1 chiếc khăn mặt ở cốp trước và 4 gậy đánh gôn trên xe ô tô.

Qua khai thác tại chỗ, các đối tượng gồm: Trần Giang Nam, SN 1987; Nguyễn Văn Hưng (SN 1987), Phạm Tuấn Đạt (SN 1983) cùng trú tại Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội và Dương Đình Hoàng (SN 1993), trú tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đối tượng Nam thừa nhận là chủ nhân của khẩu súng, mua ở Lạng Sơn với giá 2 triệu đồng.

Các đối tượng khai đang trên đường ra phố Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để giải cứu một “chiến hữu” đang bị một nhóm giang hồ hành hung.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc