Mua dâm hoa hậu là những "đại gia" không tên tuổi

10:24, 06/06/2012
|

(VnMedia) - “Đại gia” thứ thiệt, họ lắm tiền cũng chưa chắc vung tiền như thế. Vậy chân dung của 4 “đại gia” bỏ ngàn đô mua dâm mới bị bắt quả tang là những ai?

>> Tiền "sex tour" gấp 19 lần thu nhập người dân
>> Kỷ lục" bán dâm đường dây Mỹ Xuân: 160 triệu


Ảnh minh họa
H
otgirl Jenny Phương bị bắt quả tang khi đang bán dâm

Những "đại gia" mua hoa hậu xuất hiện

Được biết 4 đối tượng mua dâm này không hẳn là “đại gia” thứ thiệt, mà họ chỉ là những “đại gia chân đất" vùng ven, phất lên nhờ các dự án bất động sản nhưng thích ham vui gái đẹp!

Ngày 5/6, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP. Hồ Chí Minh tiếp tục triệu tập một số đối tượng liên quan đến đường dây bán dâm gồm các hoa hậu, hoa khôi, người mẫu và diễn viên điện ảnh vừa bị bắt quả tang vào ngày 2/6. Theo lời khai của những má mì, tú bà, thì danh sách những người liên đới dài dằng dặc, nhưng ngoài 4 cặp nam nữ mua bán dâm tại 2 khách sạn có thể bị xử lý hình sự các trường hợp khác khó để xem xét.

Sau khi vụ bán dâm nghìn đô bị phanh phui, dư luận cho rằng để bỏ ra số tiền khá lớn mua dâm các hoa hậu, hoa khôi phải là những đại gia thứ thiệt, có đẳng cấp trong giới kinh doanh như xăng dầu, tài chính và ngân hàng.
 
Thậm chí có thông tin cho rằng trong 4 đối tượng mua dâm bị bắt quả tang có một người tên H, hiện công tác trong ngành truyền thông tại TP. Hồ Chí Minh. Khi bị bắt, ông H “kể lể” mình là “bà con” của nguyên lãnh đạo của một tờ báo!

Tuy nhiên, trong thực tế, những đối tượng mua dâm là những đại gia “chân đất” vùng ven, phất lên nhờ các dự án bất động sản.

Tại khách sạn Kim Linh, số 116-118 đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Q.1, TP.Hồ Chí Minh, công an TP. Hồ Chí Minh bắt quả tang Jenny Phương (tức là L.T.T.H, 19 tuổi, ngụ phường Bến Thành, quận 1, TP.Hồ Chí Minh), làm nghề người mẫu thời trang; L.T.H.D (25 tuổi, quê Đồng Tháp, hiện ngụ tại đường Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10, TP.Hồ Chí Minh), đang là sinh viên năm một Trường Trung cấp nghề du lịch, ngoài ra cô sinh viên này làm thêm công việc quản lý khách sạn V.G. Bị bắt với 2 chân dài này, là 2 “đại gia” N.V.N (52 tuổi, ngụ ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh) và T.T.H (33 tuổi, ngụ ấp 1, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Tại khách sạn Hà Phương Trang, số 106 Bis, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM, người mẫu thời trang công ty Promotion Look (PL), diễn viên điện ảnh, đóng phim Bước chân hoàn vũ - cô N.T.M.N, nghệ danh Ngọc Thúy (23 tuổi); cùng cô L.T.Y.D (22 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, hiện ngụ đường Gò Dấu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM, từng là sinh viên Trường Trung cấp du lịch, đạt vương niệm Hoa khôi duyên dáng Bến Tre năm 2010). Hai chân dài này bị quả tang cùng với 2 “đại gia chân đất”, T.V.T (52 tuổi, ngụ ấp 4, đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM) và Đ.V.M (44 tuổi, ngụ cùng ấp với ông T.V.T).

Tính đến thời điểm này, ngoài việc bắt giữ “tú bà” Trần Quang Mai (SN 1972, ngụ phường 1, quận 3 – TPHCM), “tú ông” Nguyễn Hữu Đạt (SN 1969, ngụ phường 26, quận Bình Thạnh - TPHCM), “má mì” hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân (SN 1985, ngụ phường Bình Khánh, quận 2 – TPHCM), cho tại ngoại đối với á khôi Thiên Kim (tức Trần Thị Hoa, SN 1986, ngụ đường Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh - TPHCM) vì đang mang thai; Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cũng bắt giữ “tú ông” Lê Quang Tuấn Anh (tức “Kevin” Lê, SN 1985, quê Lâm Đồng, ngụ đường Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận – TPHCM) để điều tra hành vi “môi giới mại dâm”.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc