Khi nữ sinh trong trắng tự biến thành "con mồi"!

07:19, 31/05/2012
|

(VnMedia)- Có một thực tế đáng buồn là, không chỉ có người nổi tiếng, người của công chúng, hay người mẫu Hồng Hà mới bán dâm kiếm tiền, mà nhiều nữ sinh cũng tự biến mình thành gái, thành "mồi" của những gã yêu râu xanh để có tiền, ăn ngon, mặc đẹp. Cũng có trường hợp, vì quá nhẹ dạ, ham vui mà nữ sinh mất "đời con gái" trong nháy mắt...

>> Phút nói thật của người mẫu bán dâm 1000 USD

>> Nhận diện đại gia vung tiền "mua" người mẫu

Chỉ quen qua tin nhắn, gật đầu đi ăn đêm cùng nhiều trai lạ

Ngày 29/5, công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt bị can để tạm giam và đang tích cực truy bắt đối tượng Trần Quang Chiến (SN 1968), Phó Giám đốc Công ty cổ phần kết cấu và tấm lợp Đông Anh để làm rõ, xử lý về hành vi hiếp dâm một nữ sinh.

Trước đó, theo trình báo của bị hại là chị T. (SN 1992, quê Hà Nam), hiện đang là sinh viên của một trường trên địa bàn quận, tại công an phường Mai Dịch thì chị đã bị 3 đối tượng khống chế hiếp dâm.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc chị có quen với đối tượng Nguyễn Văn Tuân (SN 1993, ở Thái Nguyên). Hai người tình cờ quen biết khi T. nhắn nhầm tin nhắn vào máy của Tuân. Hai người đã nhắn tin đi lại nhiều lần, biết T. là sinh viên, Tuân đã kết bạn nhưng hai người chưa từng gặp mặt nhau.

 Ảnh minh họa

 Quen qua tin nhắn, chưa từng gặp mặt, nhưng cô sinh viên năm thứ 2 có thể dễ dàng gật đầu đi sinh nhật cùng. Kết quả, cô đã thành miếng mồi ngon cho doanh nhân giải đen. Ảnh: Minh họa.


Trong nhóm bạn của Tuân có đối tượng Nguyễn Thị Quy (SN 1986, quê Thái Nguyên, hiện trú tại phường Mai Dịch) nói với Tuân có người bạn là Trần Quang Chiến đang làm trong một doanh nghiệp nhờ Quy và Tuân tìm giúp sinh viên nữ để “giải đen”. Nếu được, Chiến hứa sẽ “thưởng” hậu cho cả hai.

Nghe xong, Tuân lập tức nghĩ đến T. vì cô khá xinh xắn, hiền lành. Vào 23h đêm 14/5, Tuân rủ T. đến nhà trọ của Quy để dự "sinh nhật". Tại đây, Trần Quang Chiến đã đợi sẵn từ trước. Cả bọn mang bia, rượu ra mời, ép T. uống. Nể bạn và ham vui, T. đã uống khá nhiều nên bị say. Lợi dụng tình cảnh này, Quy và Tuân lao vào giữ chặt lấy T. để cho Chiến thực hiện hành vi của mình. Xong việc, cả hai được trả công 1 triệu đồng.

Hiện, công an phường Mai Dịch đã phối hợp với các đội nghiệp vụ CA quận Cầu Giấy nhanh chóng xác minh, truy bắt được 2 đối tượng Nguyễn Thị Quy và Nguyễn Văn Tuân. Đối tượng Chiến hiện đang bỏ trốn.

Bán mình vì váy, áo, và những món ăn ngon

Khoảng 15h ngày 22/5, lực lượng Cảnh sát hình sự - Công an quận Đống Đa bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn Vân Nam (26 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội). Tại đây, tổ công tác phát hiện ở phòng 704 có một nam hai nữ, phòng 705 có một nam và một nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, ba gái bán dâm khai nhận được hai “má mì” là Nguyễn Thị Bích Phượng (SN 1969, nguyên quán ở Thái Nguyên, hiện HKTT tại số 18, ngõ 250/51/2, tổ 28, phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội). Phượng cầm đầu một đường dây gái gọi đều là những sinh viên năm thứ hai, thứ ba của các trường đại học trong thành phố.

Để có "hàng", Phượng thường lân la đến các tụ điểm ăn chơi quanh các trường đại học, cao đẳng để tiếp cận, gạ gẫm các sinh viên có ngoại hình đẹp nhưng thích ăn chơi, đua đòi vào đường dây của mình với những lời quảng cáo về số tiền lớn nhận được sau mỗi “cuộc vui”. 

 Ảnh minh họa

 Nữ sinh Nguyễn Thị N. bị bắt quả tang khi cùng một "đồng nghiệp" sinh viên khác phục vụ khách làng chơi!


Ngày 22/5, trên đường từ giảng đường về nhà, Nguyễn Thị N. (SN 1992, quê Bắc Giang), một trong hai gái bán dâm bị phát hiện tại phòng 704 nhận được điện thoại của “má mì” nhắn đến khách sạn Vân Nam, kèm theo lời dặn: “nhớ ăn mặc đẹp, trang điểm cho xinh”. Khi N. đến khách sạn thì gặp hai “đồng bọn” đã đến tự bao giờ. N. cùng Nguyễn Thị T. (SN 1992) vào phòng 704 để phục vụ khách. Khi cô và “đồng nghiệp” đang trổ những ngón nghề chiều vị khách làng chơi bệnh hoạn thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt tại trận.

Tại cơ quan điều tra, khi hỏi lý do vì sao đi bán dâm, N. đã buông một câu lạnh lùng: “Em cần tiền”. Rồi, cô sinh viên tự mang linh hồn bán cho quỹ dữ này kể khổ vì nhà nghèo, bố mẹ chỉ cho tiền đóng học, N. cần tiền thuê nhà, sinh hoạt, mua sắm quần áo.

Khi mới vào nghề, N. làm “gái ôm” ở quán karaoke. Rồi N. gặp “má mì” Hán Thị Nguyệt, bạn của má mì Phượng. Và N. đã đi bán thân không biết bao lần. Số tiền kiếm được, cô sinh viên tỉnh lẻ đã ăn diện hết mốt này đến mốt khác. Từ một cô gái con nhà nghèo, N. bỗng chốc trở nên sành điệu và chịu chơi không kém gì đám sinh viên con nhà giàu…

Thậm chí, có những nữ sinh tự lên mạng quảng cáo để bán mình mà không cần nhờ một “tổ chức” hay sự “giúp đỡ” của ai. Cô sinh viên Đoàn Thị D. (SN 1992), sinh viên năm thứ 2 một trường Cao đẳng chuyên ngành sư phạm, tự lập cho mình một nick chat. Để kiếm “hàng”, D. lên mạng đưa ra những lời “quảng cáo” kiểu: “Em là sinh viên, em đang thiếu 2 triệu đồng”. Nếu có ai tình nguyện trả nợ, D. sẽ hẹn gặp mặt, cả hai đi ăn uống rồi chủ động vào nhà nghỉ quan hệ để lấy tiền.

Vì đâu nên nỗi?

Vì sao ngày càng nhiều các cô gái trẻ, có hiểu biết tự biến mình thành gái, thành "mồi ngon" của những kẻ ham chơi, bệnh hoạn?

Theo lý giải của các nhà xã hội học thì  nguyên nhân khiến học sinh, sinh viên sa ngã vào hoạt động mại dâm cũng là bởi biết yêu quá sớm, dẫn đến sinh hoạt tình dục sớm. Và cũng vì thế mà quan niệm về chuyện tình dục của các em trở nên dễ dãi, nhìn nhận chuyện chung đụng thân xác một cách bản năng.

Nhiều em sinh viên hoạt động trong nghề này nói rằng, đã đưa chân rồi thì chẳng thể rút chân về, ban đầu chỉ nghĩ là cần một khoản tiền, nhưng trót một lần nhúng tràm thì khó lòng dừng lại. Không phải bởi lương tâm cắn dứt, mà như sinh viên N. khai nhận tại cơ quan điều tra, là do sức hút lớn lao của đồng tiền khiến các nữ sinh biến mình làm mồi, làm gái bán dâm lúc nào không hay. 

 Ảnh minh họa

 Bị bắt giữ, nhưng nữ sinh viên hành nghề mại dâm này không hề tỏ ra ăn năn hối hận!


Trả lời báo chí, Đại tá Vũ Viết Phàng - Trưởng phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Bộ Công an) từng nói: Hoạt động mại dâm hiện nay có chiều hướng giảm, xong lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ, diễn biến phức tạp. Ngoài "dân" chuyên nghiệp, đối tượng tham gia bán dâm cũng đa dạng hơn, như học sinh, sinh viên, cán bộ công chức, người nước ngoài. Địa điểm bán dâm cũng đa dạng hơn (nhà nghỉ, nhà trọ, khách sạn lớn, và cả nhà riêng của gái bán dâm)…

Ngoài ra còn có những đường dây hoạt động và liên kết với khách hàng theo kiểu giới thiệu người này qua người khác, có cả phương thức chăm sóc “khách VIP” và “khách hàng tiềm năng”. Có những ổ nhóm, đường dây mang quy mô lớn, hoạt động với những thủ đoạn tinh vi. Một số đường dây còn có tổ chức hoạt động trên diện rộng tại nhiều trường Đại học tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh…

Khi có nhiều cạm bẫy rình rập, nếu không đủ bản lĩnh, tỉnh táo và biết xác định tương lai của bản thân, những cô gái trẻ sẽ rất dễ dàng sa ngã. Những bậc làm cha, làm mẹ cũng cần quan tâm hơn nữa đến con cái mình, tránh để các con vuột ra khỏi vòng tay cha mẹ quá nhanh…


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc